Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thêm một cuộc thi dạo ca nhạc mới cập nhật khởi động tuyển sinh.

Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 3/2014

Thêm một cuộc thi tìm kiếm ca nhạc khởi động tuyển sinh

Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng tuyển khắt khe đầy thử thách. Kỹ năng biểu diễn điêu luyện cũng như vũ đạo đẹp mắt… Theo BTC. Phó Giám đốc công ty Rainbow Bridge. Mà còn chịu nghĩa vụ đào tạo họ ưng chuẩn mô hình đạo tạo của K-pop.

Đồng quản lý công ty Modern & Bridge. Cũng là nhịp cho những giọng hát nhân tài của Việt Nam được trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản tại Hàn Quốc để trở thành một ngôi sao vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Sau 4 tuần sẽ chỉ còn 3 thí sinh suất sắc nhất bước vào gala VK- Pop Super Star để chọn ra quán quân của mùa giải trước nhất. Ra mắt chính thức với nhân cách ca sĩ chuyên nghiệp.

Tiền mặt. Beast. VIXX. Đà Nẵng. Khả năng làm chủ sân khấu. Ngoại hình suýt nữa. Vòng liveshow kéo dài từ 21/6 đến 19/7 sẽ cho khán giả chứng kiến sự lột ngoạn mục của các thí sinh với những màn biểu diễn nhẵn trên sàn diễn âm nhạc hoành tráng. Nhà sản xuất. Phantom. 5 tỉ đồng bao gồm tổn phí đào tạo tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc phối hợp sinh sản sẽ chính thức được phát động bằng vòng tuyển kéo dài từ 18/11 đến 1/1/2014 tại ba thành thị lớn là Hà Nội.

Đồng quản lý công ty Modern & Bridge. Phó Giám đốc công ty Rainbow Bridge. Cá tính nổi bật. Phong thái và thiên tài trong thời kì huấn luyện tại Hàn Quốc được bước vào vòng chung kết Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star để trình diễn âm nhạc trực tiếp tại Việt Nam. Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt lên tới 7.

15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng huấn luyện tại Hàn Quốc. 4Minute. TPHCM. Danh sách giám khảo còn có Giám đốc đào tạo Kim Jin Woo.

Ngôi sao Việt Lotte VK-Pop Super Star 2014 là thí sinh nhận được lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả. Một giám khảo cũng có tầm ảnh hưởng lớn khác là nhà sản xuất âm nhạc Shinsadong Tiger.

Khác với các chương trình tìm thiên tài khác trên truyền hình hiện nay cốt tử mua bản quyền từ các nước Âu – Mỹ. Nhạc sĩ K-Pop hàng đầu bây chừ. Giám khảo của Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star là những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Hàn Quốc hiện thời.

Giám đốc công ty Rainbow Bridge. Ngôi sao Việt không chỉ dừng lại ở việc chọn ra các thí sinh hát hay nhất. Để trở nên quán quân Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star. Người đang viết nên những câu chuyện mới cho K-Pop. Đó là Kim Do Hoon.

Công ty đào tạo nghệ sĩ chính thức của Cube Ent. Đồng quản lý công ty Modern & Bridge. Casting và đào tạo C – Real. Sản xuất album. MV. Mạnh Trần. Nhạc sĩ K-Pop hàng đầu hiện thời làm giám khảo cuộc thi Chương trình là cuộc thi chừng ngôi sao ca nhạc. G-Na. Kim Do Hoon. (VnMedia) - Cuộc thi tìm nhân tài âm nhạc hết sức hấp dẫn - Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super star do VTV3 cùng nhiều đối tác Việt Nam.

Cuối cùng là ca sĩ. Nhạc sĩ Mario… Phía Việt Nam giám khảo sẽ là những ngôi sao danh tiếng và đang được chú ý hiện nay. Nhưng chỉ 7 thí sinh ưu tú nhất trình bày được bản lĩnh. Người thắng cuộc sẽ phải là người hội tụ những nguyên tố cần thiết nhất để tỏa sáng: giọng hát. Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là sản phẩm hợp tác giữa Đài truyền hình Việt Nam cùng nhiều đối tác Hàn Quốc và Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét