Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

78 địa điểm mọi người đọc trên thế giới cần được ưu tiên bảo vệ.

Trọng điểm giám sát bảo tồn quốc tế và Hiệp hội quốc tế về đời sống các loài chim

78 địa điểm trên thế giới cần được ưu tiên bảo vệ

/. Được xếp vào số các loài động vật bị đe dọa trên toàn cầu. 000 khu vực bảo tồn đã được nghiên cứu để chuyển đến Công viên thiên nhiên quốc gia Sierra Nevada de Santa Marta. Một số nơi hầu như "không thể thay thế" trên thế giới đối với các loài bị đe dọa trong số 173. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe được đề nghị đối với một di sản tầm cỡ toàn cầu. Động vật lưỡng cư. Rất nhiều khu vực đã nằm trong danh sách các khu vực được bảo vệ tại 34 nhà nước.

Trong số 78 địa điểm nói trên. (Nguồn: AFP/TTXVN) Kết quả nghiên cứu này là sự cộng tác quốc tế giữa trọng tâm sinh thái học chức năng và tiến hóa tại Pháp. Để được công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

Các khu vực này hiện là nơi trú ngụ của nhiều loài chim. Một số địa điểm được chỉ định bảo vệ theo Công ước Di sản Thế giới UNESCO. Động vật có vú. Ảnh minh họa. Ủy ban bảo tồn tự nhiên quốc tế. Bao gồm quần đảo Galapages của Ecuador. Tác giả dẫn đầu nghiên cứu trên cho biết cả thảy những khu vực đặc biệt này đều có thể trở nên các ứng cử viên đáng giá cho Di sản Thế giới.

Công viên nhà nước Manu của Peru và Wertern Ghats của Ấn Độ. Khu vực được chọn sẽ phải đảm bảo sự bảo vệ hiệu quả dạ dạng sinh vật học đọc đáo. Ông Soizic Le Saout.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét