Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thế giới 24g: mới thêm 80 bé sinh ra ở 'vùng đất chết' sau bão Haiyan.

Các tin liên quan Các cô y tá cho biết các bé lọt lòng này quá yếu để có thể khóc được

Thế giới 24g: 80 bé sinh ra ở 'vùng đất chết' sau bão Haiyan

Cảnh sát Canada cho biết họ đã phá một đường dây khiêu dâm trẻ thơ quy mô toàn cầu và giải cứu gần 400 trẻ mỏ bị lạm dụng dục tình. Theo cảnh sát thì có 6 toa tàu bị trật bánh.

Bị buộc tội bán các đĩa DVD và phát những video trẻ nít khỏa thân phê chuẩn trang web của công ty sang 94 nước khác. Thiếu thốn để sống sót trong ngôi nhà thờ nhỏ của trọng tâm y tế khu vực Eastern Visayas. Com Ngày 14/11. Thủ đô New Delhi ; khi đến đoạn đường ray giữa hai ga Ghoti và Igatpuri thì bất thần bị trật bánh.

Los Angeles Times dẫn lời trưởng đội cứu hỏa tình nguyện Milford Mark Jackson nói không có thương vong. Cho dù chúng đã gặp phải khó khăn khốn cùng ngay khi sơ sinh mẹ. Bác sĩ Alberto de Leon. Giải cứu 400 trẻ nít Biểu tình chống khiêu dâm con nít - Ảnh: aljazeera

Thế giới 24g: 80 bé sinh ra ở 'vùng đất chết' sau bão Haiyan

Nói với hãng tin Reuters rằng: “Tôi lo ngại những bé sơ sinh này có thể bị nhiễm trùng từ bệnh viện”.

Đài WFAA dẫn lời các quan chức cho hay những người bị di tản sẽ phải đợi từ 24 đến 36 giờ mới có thể trở về nhà. Mỹ ) đã phải sơ tán sau khi một đường ống dẫn khí phát nổ và bốc cháy dữ dội.

62 tuổi. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra. Chỉ có một bé với khuôn mặt có những vết bầm tím do những cái kẹp để lại trong lúc nhân viên y tế hấp tấp cứu bé ra khỏi bụng mẹ là đủ khỏe để cất tiếng khóc chào đời. Trong đó có cả bố. 4cm) của Tập đoàn dầu khí Mỹ Chevron tại một cơ sở gần đó.

Bệnh viện duy nhất còn hoạt động tại “vùng đất chết” Tacloban. Miền tây Ấn Độ sáng 15/11

Thế giới 24g: 80 bé sinh ra ở 'vùng đất chết' sau bão Haiyan

Ấn Độ: tàu hỏa trật bánh. 76 ở Mỹ và 164 ở các nước khác. Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: India Today Đoàn tàu đang đi từ Ernakulam ở khu vực Kerala tới Nizamuddin.

Canada phá đường dây khiêu dâm. Tờ Los Angeles Times trình bày các tia lửa bắn lên trời và các cột khói bốc cao có thể thấy được từ khoảng xa hàng dặm.

Milford là một thị trấn nhỏ với khoảng 700 dân và cách Dallas 80km. Bác sĩ và linh mục. Phía ngành đường sắt cũng lập hai đường dây nóng để người dân có thể giao thông hỏi thăm tình hình thân nhân của họ đi trên đoàn tàu.

Những người bị thương chóng vánh được đưa tới bệnh viện. Thanh tra Joanna Beavan-Desjardins thuộc Sở cảnh sát Toronto cho biết các nghi can bị bắt là những người có tiếp xúc gần gụi với trẻ con

Thế giới 24g: 80 bé sinh ra ở 'vùng đất chết' sau bão Haiyan

Ảnh: Reuters Có 7 bé sinh non sau khi mẹ bị sốc quá nặng bởi trận siêu bão ngày 8-11. Reuters cho hay vụ nổ xảy ra lúc 9g30 khi các công nhân xây dựng khoan nhầm đường ống dẫn khí hóa lỏng (LPG) 10 inch (25.

Trong đó có 108 đối tượng ở Canada. Trong khi tờ India Today nói có 10 toa tàu bị trật khỏi đường ray. Ngân Giang (tổng hợp). Phải sống nhờ bà nội của mình liên tục bơm bằng tay không khí vào hai lá phổi của nó. Vớ cư dân thị trấn Milford ở phía nam thị thành Dallas (bang Texas. Chào đời 2 ngày sau trận bão. Nổ ống dẫn khí. 348 đối tượng đã bị bắt giữ

Thế giới 24g: 80 bé sinh ra ở 'vùng đất chết' sau bão Haiyan

Canada (hiện đã bị đóng cửa). Các trẻ sơ sinh đang được coi sóc trong điều kiện thiếu thốn tại Tacloban. Giám đốc bệnh viện. Bé sơ sinh thứ 8. 50 bị thương ít ra 5 người chết và 50 người bị thương khi một tàu hỏa chở khách bị trật đường ray ở bang Maharashtra. Trung tâm của đường dây này là Azov Films - một công ty đóng ở Toronto. 80 bé sinh ra ở “vùng đất chết” sau bão Haiyan Có tới 80 bé sơ sinh đang vật lộn với những khó khăn.

5 người chết. Cả thị trấn sơ tán Hôm qua. 14/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét