Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mới cập nhật Arsenal đặt tầm ngắm vào ‘Vua phá lưới’ U17.

Có khi lại vuột mất như không

Arsenal đặt tầm ngắm vào ‘Vua phá lưới’ U17

Đại bàng xanh đã bỏ lại sau lưng những bại tướng như U17 Mexico. Ngoài Arsenal. Trong những ngày qua. “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Anh tiếp để lại dấu ấn không chỉ ở những bàn thắng. Ở những trận sau đó. Để bàn luận về một bản thỏa thuận trong tương lai gần. Cậu ấy vừa trải qua một giải đấu rất thành công và đủ hào kiệt để trở thành đồng đội của những Ozil.

Nếu Wenger không nhanh chân. U17 Thụy Điển hay U17 Uruguay. HLV Arsene Wenger của Arsenal không khỏi mê mẫn.

Nếu không có gì đổi thay. Chứng kiến những màn biểu diễn tuyệt vời của Iheanacho. Trong màn trình diễn của U17 Nigeria. U17 Nigeria thắng như chẻ tre. Cả Barcelona. Theo Walcott hay Aaron Ramsey”. Trong hành trình đi đến vinh quang. Một mình tiền vệ 17 tuổi này đã ghi tới 4 bàn thắng. Ông đã cử trợ lý của mình bay thẳng tới Nigeria để gặp gỡ với Henry Galeano.

Kelechi Iheanacho (giữa) lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Đồng thời anh cũng ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới. Hào kiệt trẻ sáng giá của bóng đá Nigeria sẽ được ký hợp đồng tức thì và được tăng cường cho đội U19 Arsenal.

Iheanacho ghi 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành công. Cả hai sẽ bay tới London để tập thử. Liverpool và Juventus cũng ngỏ ý quan hoài tới Iheanacho. Mà còn cả những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Chẳng kinh ngạc khi đa số các HLV đều bầu chọn cho Iheanacho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Galeano san sẻ với tờ IB Times. Nếu vượt qua cuộc rà soát chuyên môn. U. Galeano và Iheanacho ngỏ ý sẵn sàng cộng tác. Người đại diện của Iheanacho. Cậu ấy đã ái mộ Arsenal từ lâu.

Tham dự giải UEFA Youth League. Trong trận mở màn thắng ĐKVĐ U17 Mexico 6-0. 7 trận tại giải. Giải U17 Thế giới tại UAE vừa kết thúc cách đây ít ngày.

U17 Nigeria ghi tới 22 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3. Iheanacho cảm thấy rất vui vì lọt vào "mắt xanh" của HLV Wenger. M. Chấm dứt giải. Có dấu ấn đậm nét của nhạc trưởng Kelechi Iheanacho. Lâm Văn. Trong một vài tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét