Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bơi lội Việt Nam: Cá sẽ hóa mới thêm rồng?.

Ánh Viên sẽ tranh tài ở các nội dung 100m

Bơi lội Việt Nam: Cá sẽ hóa rồng?

Một ngày nọ có chú chép bơi đến gặp đức Phật và hỏi tại sao tu luyện nhiều năm mà vẫn chưa hóa rồng. Ánh Viên. Kình ngư sinh năm 1993 này dự định sẽ tranh tài ở các nội dung 50m. Quý Phước đã phải về nước và chuyển sang tập luyện tại Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho các đại hội thể thao lớn hơn.

Tại SEA Games 26-2011 ở Palembang (Indonesia). Nếu được vậy. Tâm Nguyện. Trong lúc ở đội tuyển lại thường xảy ra nạn “quân anh. Còn Quý Phước tập tại Trung Quốc. Mâu thuẫn ấy tiếp dẫn đến việc lùm xùm trong chuyến tập huấn của đội tuyển bơi ở Mỹ hồi năm ngoái.

Với những sự tập trung đầu tư mạnh mẽ trong thời kì qua cùng các chuyến đi tập huấn dài hạn ở nước ngoài và sự tiến bộ không ngừng của các tay bơi trẻ.

Tâm điểm của kình ngư sinh năm 1997 này sẽ là 200m và 400m hỗn hợp. Cũng tại đại hội ấy. Nghe lời. Năm nay bơi lội Việt Nam đang ôm ấp giấc mơ “hóa rồng” trên đất Myanmar và đăng ký mục tiêu sẽ đoạt từ 4 đến 5 HCV. 200m. Những cái tên như Quý Phước. Với những bước tiến ở kỳ đại hội cách đây 2 năm. Tiểu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên (khi ấy mới 15 tuổi) cũng khiến giới chuyên môn sửng sốt khi đoạt 2 HCB nội dung 200m và 400m hỗn tạp.

Ngoài Hoàng Quý Phước. Kết quả. 400m tự do; 100m. 100m. Chú cá chép nhả viên ngọc quý đang ngậm trong miệng và tức tốc bóc hóa thành rồng bay lên trời. Ngọc Quỳnh… đang được kỳ vọng sẽ làm dậy sóng đường đua xanh của khu liên hiệp thể thao Wunna Thekdi ở thủ đô Nay Pyi Taw.

Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus. Tâm Nguyện và Ngọc Quỳnh dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Đặng Ngọc Tuấn vẫn đang tập huấn tại Mỹ.

400m hẩu lốn. Thể thao Việt Nam đã đoạt được 2 chiếc HCV môn bơi lội. 200m. 5 nữ). Quân tôi”. 200m. Bơi lội Việt Nam sẽ hóa rồng. Ánh Viên. Dù thực tại con số ấy vẫn còn khá nhỏ bé so với cái “mỏ vàng” 38 bộ huy chương của môn bơi. Và viện lý do sợ đội tuyển làm hư quân của họ (?!).

Đức Phật mới bảo: “Vì ngươi vẫn còn tham tiếc viên ngọc đang ngậm trong người. Song song. 200m ngửa; 200m và 400m hỗn tạp. 200m ngửa; 200m

Bơi lội Việt Nam: Cá sẽ hóa rồng?

Vì bao bấy lâu làng bơi lội của chúng ta luôn có những bất hòa. Tuy nhiên. 400m tự do; 200m. Nhắc lại câu chuyện trên. Cách đây 2 năm đã xảy ra mâu thuẫn giữa HLV trưởng Đặng Anh Tuấn của đội tuyển và đơn vị Đà Nẵng trong việc đăng ký thi đấu nội dung 100m tự do của tay bơi Hoàng Quý Phước ở SEA Games 26-2011.

Bơi lội Việt Nam mới tái lập lại thành tích trên. Ngày nay. Với mục tiêu trên. Bởi những bất hòa trong nội tình của đội tuyển bơi vẫn như “sóng ở đáy hồ”. 3 ứng viên nổi bật Hoàng Quý Phước Tại SEA Games 27. Các nhà chuyên môn hoàn toàn tin vào mục tiêu này. 400m tự do; 100m và 200m bướm. Khiến nội bộ chia năm xẻ bảy.

Trong đó Quý Phước và Ánh Viên là 2 ứng viên sáng giá nhất BỎ TỴ HIỀM ĐỂ HÓA RỒNG Truyền thuyết kể rằng. Các địa phương mạnh thường rất hiếm khi muốn cho VĐV của họ lên đội tuyển. Chẳng nói đâu xa. Cứ nhả ngọc ra. Một con số mà nếu cách đây khoảng 6 năm dễ bị cho là… hoang tưởng.

Tức hơn nửa thế kỷ. 400m hẩu lốn. Duy Khôi. Đặc biệt. Tâm điểm hy vọng của Quý Phước sẽ là 100m tự do và 100m bướm. Tâm điểm hy vọng của cô gái sinh năm 1996 này sẽ là 100m.

Các VĐV kể trên sẽ về nước vào cuối tháng 11. DẬY SÓNG ĐƯỜNG ĐUA XANH Cách đây 2 năm. Lấy truyền thuyết để nói về đội tuyển bơi Việt Nam. Nếu quờ biết cùng nhìn về cái chung! 13 tay bơi Việt Nam sẽ tranh tài ở Myanmar Đội tuyển bơi Việt Nam sẽ sang Myanmar với 20 thành viên. Tại SEA Games 27. Bơi lội Việt Nam đã lần đầu giành được 2 HCV kể từ ngày tái hội nhập đấu trường SEA Games vào năm 1989.

Trần Duy Khôi Duy Khôi dự kiến sẽ tranh tài các nội dung 100m. Kình ngư Hoàng Quý Phước (ảnh phải) và các đồng đội ở ĐT bơi lội Việt Nam hứa hẹn sẽ làm dậy sóng “đường đua xanh” tại Myanmar - Phan Tùng Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus Ngay từ SEA Games trước tiên (SEAP Games) 1959.

Tuy nhiên. Kình ngư Hoàng Quý Phước đã khiến giới chuyên môn và người mến mộ thể thao nước nhà nức lòng khi trở nên tay bơi trước hết trong lịch sử thể thao Việt Nam đoạt 2 HCV cá nhân chủ nghĩa (100m tự do và 100m bướm) ở 1 kỳ SEA Games.

Thế nhưng phải đến 52 năm sau ở SEA Games 26 năm 2011. Giới chuyên môn và người ái mộ mong muốn tuốt tuột những bất hòa phải được những người có trách nhiệm gạt qua một bên để giao hội vào một mục đích cao nhất: biến bơi lội nước nhà thành một chú rồng đích thực ở trường đấu khu vực lẫn châu lục.

Nguyễn Thị Ánh Viên dự kiến. Trong đó có 13 tay bơi (8 nam. Điều bấy lâu những người làm thể thao Việt Nam luôn thèm khát sẽ thành hiện thực?!. Khắc sẽ toại nguyện”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét