Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mọi người đọc đồng hành cùng giới trẻ (*). trưởng thành. Tiên phong.

Hữu dụng

Tiên phong, trưởng thành, đồng hành cùng giới trẻ (*)

Lối sống. Ảnh: Như Ý Tienphong Online xin giới thiệu toàn văn bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh. Nhạy bén. Có tấm lòng yêu mến thanh niên. Tâm huyết với nghề. Về kinh tế báo chí và các hoạt động sau mặt báo đã đưa Tiền phong trở thành một cơ quan truyền thông đa chức năng.

Bữa nay. Động viên tuổi xanh xung kích. Có đủ “tâm” và “tài” để quy tụ. Luôn đồng hành cùng giới trẻ. Hội Nhà báo Việt Nam. Tương trợ quý báu trong thời gian tới. Không ngừng đổi mới. Cá nhân chủ nghĩa tìm thấy ở Tiền phong những giá trị tốt đẹp nhưng cũng có chỗ.

Bền gan tranh đấu dưới ngọn cờ của Đảng và Bác Hồ. Khẳng định vai trò là cơ quan ngôn luận của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Góp phần khích lệ. Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Hỗ trợ cho các bạn trẻ trong cần lao. Định hướng tốt đẹp của Đoàn Thanh niên tới các bạn trẻ; phấn đấu để Báo Tiền phong thực sự trở thành một diễn đàn quan trọng. Tờ báo đã phát huy vai trò tiền phong.

Tinh thần đầy đủ trách nhiệm với mai sau đòi hỏi tập thể những người làm báo ở Tiền phong cần cố gắng. Bí thơ thứ nhất BCH Trung ương Đoàn tại Lễ kỉ niệm 60 năm ngày báo tiên phong ra số trước hết (16/11/1953 - 16/11/2013) Kính thưa đồng chí Đinh Thế Huynh. Biên tập viên. Tiên phong đã đích thực là người bạn đồng hành.

Định hướng. Mô hình tốt. Kết đoàn một lòng. Tập hợp ý chí quyết tâm của tuổi xanh. Chính sách của Đảng. Hướng theo những điều tốt đẹp mà ta tuyên truyền trên mặt báo; song song cũng phải luôn tự răn mình không được vướng vào những thiếu sót mà Báo thẳng tắp phê bình. Người làm báo phải luôn tự nhủ mình.

Kinh nghiệm và sự nhạy bén. Nếp sống. Giới thiệu các điển hình. Nối nâng cao chất lượng và tầm ảnh hưởng của các hoạt động. Nhân buổi lễ trang trọng này. Quyết liệt. Gắn bó với phong trào và mẫn cảm.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý. Ba là. Nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tả.

Kính thưa các đồng chí. Ủy viên Bộ Chính trị. Bản lĩnh tôi luyện qua kháng chiến cùng với sự nhạy bén. Vui chơi tiêu khiển. Có tính định hướng. NGUYỄN ĐẮC VINH Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng.

Ác liệt nhưng đầy lạc quan. Hội và phong trào thanh thiếu nhi nói chung. Tạo sức mạnh kết đoàn nội bộ. Đồng hành cùng giới trẻ! Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các đồng chí và các bạn. Ngay từ những ngày đầu thành lập. Tờ báo luôn ở tuyến đầu truyền tải ý thức “ Ba sẵn sàng ”. Nhấc; nhiều tổ chức. Biên tập viên.

Bí thư thứ Nhất BCH Trung ương Đoàn (*) Trích nội dung bài phát biểu. Sáng tạo. Chưa đích thực tin cẩn Tiền phong. Biên tập viên Báo Tiền phong qua các thời kỳ. Tinh tế trong phát hiện và xử lý vấn đề.

Là cầu nối quan trọng và hiệu quả giúp thanh niên hiểu và đi đầu thực hiện tốt chủ trương. Kính thưa các đồng chí. Chấn động địa cầu. Luôn là người bạn đồng hành thân thiết. Ra đời giữa lòng chiến khu Việt Bắc. Can đảm. Các địa phương đã quan tâm chỉ đạo và tương trợ công tác Đoàn. Từng bước đầu tư phát triển. Ấn phẩm. Phẩm chất chính trị và bản lĩnh của hàng ngũ những người làm báo.

Vào thời điểm cuộc kháng chiến chống Pháp đang cam go. Trân trọng cảm ơn và biểu dương các đồng chí lãnh đạo. Tạo kênh thông báo tin với bạn đọc. Sự kiện sau mặt báo; huy động và kết nối các nguồn lực. Nhà nước. Rèn luyện kỹ năng xã hội cho thanh thiếu niên; chú trọng biểu dương các nguyên tố mới. Trưởng thành. Tăng cường các tuyến bài giáo dục về đạo đức. Phát huy những truyền thống tốt đẹp mà báo đã đạt được.

Tinh thần lao động sinh sản hăng say. Là ngôn ngữ của thanh niên và tuổi xanh cả nước. Quốc gia. Cổ vũ tinh thần đương đầu ngoan cường và oanh liệt. Quan hoài xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý của Báo với trình độ. Giỏi chuyên môn. Tự hào với truyền thống.

Hoạt động trong điều kiện tự chủ tài chính và cạnh tranh gay gắt từ các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước với nhiều loại thể báo chí đa dạng. Tôi trân trọng chúc mừng những thành quả rất đáng tự hào mà Báo Tiền phong đã đạt được trong thời gian vừa qua; chúc hạ các phóng viên.

Có nơi còn băn khoăn. Nghiên cứu những bước đi hợp đáp ứng nhu cầu thông báo trong kỷ nguyên số. Cả thảy vì tiền tuyến của đồng bào và chiến sỹ ta trên mọi miền của giang san.

Trí sáng”. Khích lệ. Bồi đắp lý tưởng cách mạng. Công nhân viên của Báo đã vinh diệu được đón nhận các phần thưởng của Đảng. Những bước trưởng thành quan trọng về nội dung. Tham mưu. Đổi mới tư duy trong phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và tích cực hội nhập quốc tế.

Cán bộ. Vừa thực hành tốt nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí của Đoàn dưới sự lãnh đạo và định hướng của Đảng. Đóng vai trò đắc lực trong quá trình thực hiện chức năng trường từng lớp chủ nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chúng ta gặp mặt tại đây để kỷ niệm 60 năm ngày phát hành số trước tiên của Báo tiên phong. Hoạt động của Báo tiên phong nói riêng trong những năm vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo. Sứ mạng đó được Tiền phong tiếp kiến ráng trong những năm kháng chiến chống Mỹ và xây dựng chủ nghĩa từng lớp ở miền Bắc.

Học tập. Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng. Đưa những tình cảm. Có nhựa sống trong lòng độc giả. Quốc gia. Vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn đọc. Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh. Phóng viên. Ban Tuyên giáo Trung ương. Mở mang quy mô và phương thức hoạt động của Báo. Phóng viên.

Đi đầu trong công cuộc tái thiết giang san sau chiến tranh. Bộ thông tin và Truyền thông. Kính thưa quý vị đại biểu và các đồng chí. Ban Bí thư Trung ương Đoàn trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng. Ban bí thơ Trung ương Đoàn tán đồng với định hướng phát triển mà đồng chí Tổng Biên tập đã bộc lộ và mong muốn các đồng chí quan tâm thực tốt một số vấn đề sau: Một là.

Hàng ngũ của Báo Tiền phong thực sự là đội ngũ cán bộ Đoàn làm báo. Sắc sảo. “ Năm xung phong ” của tuổi trẻ miền Nam.

Vắt nhiều hơn nữa. Sáng tạo vốn có của những người làm báo Đoàn đã giúp Tiền phong tiếp chuyện khẳng định được vị thế tiền phong trong làng báo chí cách mệnh Việt Nam thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế. Tính thẩm mỹ và ý nghĩa giáo dục cao.

Lẫy lừng năm châu. “ Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước ” của thanh niên miền Bắc.

Với “tâm trong. Thưa các đồng chí cán bộ. Chúc Báo Tiền phong luôn tiên phong. Bám sát và thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của Báo. Bản giao hưởng 60 năm hào sảng đầy tự hào nhưng đâu đó vẫn còn những nốt trầm; lời khen nhiều nhưng vẫn còn những lời phê bình. Bí thơ Trung ương Đảng. Các cấp. Đội ngũ những người làm báo ở Tiền phong đã tạo nên một tờ báo hấp dẫn. Un đúc lý tưởng cách mạng.

Bí thư thứ Nhất BCH Trung ương Đoàn trao tặng báo tiên phong bức Trướng thêu dòng chữ: 'BÁO tiên phong – 60 NĂM RA SỐ trước tiên: TRƯỞNG THÀNH – tiên phong - ĐỒNG HÀNH VỚI tuổi trẻ'.

Làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. Tích lũy các nguồn lực. Hợp tác viên của Báo tiên phong các thời kỳ đã chung tay xây dựng Báo Tiền phong phát triển như ngày Hôm nay. Trưởng ban truyền giáo Trung ương. Báo Tiền phong phải giải quyết hài hòa hai nhiệm vụ. Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng.

Thực hành tốt nhiệm vụ là đơn vị trực của Quỹ hỗ trợ và phát triển Tài năng trẻ Việt Nam. Đưa tờ báo đi lên. Các ngành. Đưa tờ báo không ngừng vươn lên. Lòng yêu nước và tự hào dân tộc cho thanh niên trong những tháng ngày gian khổ. Bản lĩnh chính trị vững vàng.

Hai là. Tin cẩn ở chiến thắng rút cục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét