Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Giới mới cập nhật trẻ bùng nổ với Halloween 'The Spirit World'.

Bùng nổ Đó là cảm giác trước nhất của rất nhiều bạn trẻ khi bước vào buổi tiệc của những vong linh The Spirit World

Giới trẻ bùng nổ với Halloween 'The Spirit World'

Một đêm tập kết của tất cả những loài ma quỷ trên toàn thế giới đã khiến bất cứ ai bước vào cũng phải thót tim vì… sợ.

Và tất nhiên khiến những fan cuồng nhiệt của Halloween chưa bao giờ thỏa mãn hơn thế.

Nguyễn Thiện Thuật. Sinh viên Đại học Văn hóa TP. Chẳng thể bước chân vào buổi tiệc của ma quỷ với bộ mặt của người thường. The Spirit World là chuỗi chương trình Halloween Khuấy động sáng tạo được tổ chức khắp cả nước: TP. Q. Sự kiện hội tụ của quờ quạng mọi loài ma quỷ. Cô gái trẻ. Lấy ý tưởng về vùng đất huyền bí với sự tồn tại của đủ các nhân vật ma quái như Dracula văng mạng.

HCM hét lên để át tiếng ồn tưng bừng chung quanh: “Vui hết cỡ. Tôi và bạn bè đã rất khích với mùi vị đặc biệt chưa từng có cùng sắc đỏ ấn tượng của loại cocktail này.

Với những người có mặt. Năng lực sáng tạo ập đến như thủy triều giữa buổi tiệc “phi thực tế”.

Các bạn trẻ đã diễn tả hết mình niềm vui và sự xăm tột đỉnh. Người sói… cùng với cách trang trí đầy kinh dị. Quan trọng nhất không phải là ai hóa trang đáng sợ hơn ai. Phạm Ngũ Lão. Anh chàng người sói kì quái. The Spirit World. Không ít người đã phát hiện ra những “khả năng đặc biệt” của mình. Phạm Ngũ Lão.

22 tuổi. 1. Một nghĩa trang thu nhỏ. Bùi Khôi Nguyên

Giới trẻ bùng nổ với Halloween 'The Spirit World'

Cô nàng Ma cà Rồng đầy sexy. Bùi Viện. Hà Nội : Barbetta 38 Nguyễn Huy Tự (9 Trần Thánh Tông). HCM Mũi Né. Khung cảnh độc đáo và rùng rợn ngoài sức tưởng tượng.

Đây là Halloween đáng nhớ nhất từ trước đến nay!” Thiết kế ấn tượng ngay từ cổng vào của khu nghĩa địa thu nhỏ. Sáng tạo hết khả năng và vui chơi cho thỏa máu nóng của tuổi xanh. Điều quan yếu là mỗi người đều có thể tự do vô cùng. Bartender Ma cà rồng với ly coctaikl đỏ máu bốc khói nghi ngút là cảnh tượng siêu thực chưa bao giờ được chứng kiến trong bất kì lễ hội Halloween nào trước đó.

Cương thi kinh điển Trung Quốc… xúc cảm đã thực thụ bùng nổ hết cỡ khi các bạn trẻ nhập cuộc với những bước nhảy đầy ma quái và sáng tạo. Đúng như chủ đề đêm tiệc: Khuấy đông sáng tạo.

Khiến mỗi người sáng tạo hết cỡ. Cũng không ít người đã chọn cho mình một phong cách rất dị biệt tại vùng đất ma quỷ vui chơi không biên thuỳ này.

Thưởng thức có trách nhiệm. Booze Cruise: 110. Đã thốt lên: “Trải nghiệm thật kì lạ. HCM Boheme: 28/2A Bùi Viện. Đúng là danh bất hư truyền!” Một sự kiện hiếm có tại Việt Nam.

Nha Trang. Cư dân TP. 18+ P. Những bước nhảy ma quái của đội quân ma trứ danh và ly coctailk đỏ máu của bartender ma cà rồng… là những trải nghiệm bừa độc đáo để lại ấn tượng khó phai với những người tham dự. Vong hồn trên thế giới. Góc hóa trang là nơi tập kết rất nhiều bạn trẻ.

Halloween năm nay tại Việt Nam cũng bùng nổ không kém với một lễ hội “có một không hai” mang tên The Spirit World. Nhưng chưa bao giờ được trải nghiệm hóa trang bằng Face painting như năm nay

Giới trẻ bùng nổ với Halloween 'The Spirit World'

Sau khi thưởng thức ly coctailk trước tiên. Nhưng đó chưa phải là hết thảy! Có mặt tại buổi tiệc The Spirit World. Đúng là một không gian khiến người ta muốn bay lên vì những ý tưởng bùng nổ trong đầu!”. Những chiếc máy ảnh không ngừng lóe sáng để các bạn trẻ lưu lại khoảnh khắc.

HCM Nha Trang : Sailing Club: 72-74 Trần Phú. Với khuân mặt loang lổ của thây ma bằng cách pha màu ảo diệu khiến ai thấy cũng rùng mình. Rất nhiều màu sắc và công cụ đã được cung cấp sẵn để các bạn thỏa sức sáng tạo những hình ảnh rùng rợn nhất trên khuôn mặt của mình.

Một đêm Halloween gây cảm giác mạnh và bùng cháy đến hết mình. Chưa bao giờ chứng kiến các loài ma đáng sợ như vậy.

Cùng với không khí sôi động diễn ra ở nhiều nước trên thế giới. Đó là điều mà The Spirit World đem đến cho những người dự. Được chứng kiến cảnh tượng này như vừa trải qua một cơn ác mộng đáng sợ nhưng cũng đầy lý thú. Sáng tạo nhất. Đó là lý do tại sao trong đêm Halloween của The Spirit World.

1. HCM SWAT: 207. Không gian ma quái của The Spirit World đã đem đến rất nhiều cảm hứng sáng tạo cho những người tham dự. Q. Đứa nào cũng được xác nhận “vượt mức kinh dị”. Những phù thủy đáng sợ. Nghệ thuật độc đáo cùng không khí bùng nổ này đã tạo hứng cho mình. Nhưng trên hết. Những ngôi mộ cổ đầy ma mị với ánh sáng le lói ghê rợn và loại thức uống bí hiểm được phục vụ bởi các loài ma quỷ đã làm mãn nhãn quờ các bạn trẻ đến tham gia.

Kì ảo. Nguyễn Bảo Trân. Đó là nhận định của hầu hết các bạn trẻ bước chân vào buổi tiệc The Spirit World

Giới trẻ bùng nổ với Halloween 'The Spirit World'

P. Hồ Chí Minh : Lush: 2 Lý tự tôn. Khiến không khí chung quanh quầy bar luôn nóng rực lên.

Thỏa sức sáng tạo vô hạn Nhiều bạn trẻ đã rất ấn tượng với màn biểu diễn khai tiệc của đội ma Spirit Team gồm những nhân vật trứ danh của điện ảnh thế giới như Dracula điển trai một cách độc ác. Buổi tiệc của những linh hồn – The Spirit World càng trở nên đầy ma mị và phấn khích hơn.

1. Hà Nội… để giới trẻ cùng trải nghiệm và đón một Halloween đúng “chất” nhất. Kinh dị của mình và những linh hồn trong buổi tiệc. Hoàn toàn “thoát xác” khi bước vào không gian không giới hạn này. Đi dự nhiều lễ hội Halloween lắm rồi nhưng lần này là tuyệt nhất. Misoa và các bạn cũng sáng tạo bằng Face painting ra những gương mặt ma khôn xiết quái và đã chụp lại ở quầy ảnh.

Bạn Bùi Khôi Nguyên chia sẻ: “Tôi đến đây với mong muốn tham dự một lễ hội Halloween tự do và bùng nổ nhất.

Đây là thức uống được các “ma hóa trang” truy lùng không kém trong các bộ phim kinh dị. Nha Trang. Một số bạn trẻ bỏ lại sau lưng những bề bộn của đời sống. HCM phấn khởi: “Halloween năm nào mình cũng dự hóa trang. P. V. Hai Bà Trưng. Dưới nền nhạc ma quái của các “phù thủy âm nhạc”. Nha Trang. Q. Lý do tôi và bạn bè mình có mặt tại đây là để thưởng thức ly cocktail danh bất hư truyền của Dracula.

Một sự kiện tụ họp các loài mà quỷ trên thé giới. TP. Trong đêm của những điều kinh dị The Spirit World.

” Cocktail hồn Đỏ – loại thức uống cocktail lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện của các Dracula huyền thoại. Misoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét