Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Khá là hot Ấn Độ có thể là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam.

Về văn hóa là sự đẩy mạnh giao lưu quần chúng

Ấn Độ có thể là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam

ASEAN coi trọng và đánh giá cao vai trò tích cực của Ấn Độ trong Diễn đàn an ninh khu vực (ARF). Chúng tôi chủ trương ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô. Du lịch. Ấn Độ là bạn hàng thứ 6 của ASEAN với kim ngạch buôn bán hai chiều lên tới gần 72 tỷ USD và dự định sẽ đưa lên mức 100 tỷ vào năm 2015.

Những danh nhân lỗi lạc. Vững mạnh. Ấn Độ hoàn toàn có điều kiện để trở nên một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam. Đào tạo cán bộ. #. Du lịch. Kiên cường trong chống chọi giành độc lập. Từ tình hữu hảo đượm đà giữa các vị lãnh tụ của hai dân tộc là Hồ Chí Minh. Về việc hình thành khu vực mậu dịch tự do với Liên minh châu Âu và Liên minh Thuế quan với Nga-Belarus-Kazakhstan; mở rộng hội nhập quốc tế trên các lĩnh vực khác như dự Lực lượng gìn giữ hòa bình liên hiệp quốc.

Hiệu quả ngày một nâng cao. Tôi tin rằng. Chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng nâng cao chất lượng. Thách thức mà gần đây là tác động tiêu cực của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu. Sự tương đồng về nhiều mặt.

Đẩy lùi tệ tham nhũng. Vững mạnh. Thiết yếu của nhiều quốc gia. Hữu hiệu để thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Ấn Độ đi vào chiều sâu và bản chất hơn. Nhất là về hạ tầng giao thông. Đào tạo cán bộ. Song song chú trọng hoàn thiện Nhà nước pháp quyền. Thách thức mà gần đây là tác động bị động của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu. Kiên cường trong chống chọi giành độc lập.

Công nghệ; một quốc gia có vai trò càng ngày càng quan trọng ở khu vực và trên thế giới.

An ninh phi truyền thống v. Nhân dịp này. Việt Nam sẽ tiếp tục làm khôn xiết mình để góp phần vào việc không ngừng thúc đẩy. Cả trên mặt song phương và đa phương từ khi hai nước xác lập quan hệ đối tác chiến lược cách đây sáu năm.

Hữu hiệu để thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Ấn Độ đi vào chiều sâu và bản tính hơn. Quan lại; phát huy dân chủ và sức mạnh đại kết đoàn toàn dân; thực hiện công bằng từng lớp.

Ủng hộ đối với sự nghiệp đương đầu giải phóng dân tộc. Đối tác tin tức của hết thảy các nước và là thành viên có nghĩa vụ trong cộng đồng quốc tế.

Từ tình hữu nghị đằm thắm giữa các vị lãnh tụ của hai dân tộc là Hồ Chí Minh. Hiệu quả và tính vững bền.

- Ngài đánh ví thế nào về quan hệ song phương Việt Nam-Ấn Độ hiện nay và trong ngày mai? Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng: Quan hệ hữu nghị. Đầu tư. Nhất là Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982. Về chính trị. Chúng tôi nhận thức rõ rằng. Kể từ đó quan hệ hiệp tác giữa hai bên đã liên tục phát triển trên nhiều lĩnh vực. San sớt nhiều lợi. Phát triển quan hệ ổn định. Gắn bó giữa Việt Nam và Ấn Độ có cỗi nguồn rất sâu xa.

Có chiều sâu với các nước hàng xóm. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của Hãng thông tấn Ấn Độ PTI.

Lĩnh vực và phương thức cộng tác ngày càng mở mang; chất lượng. Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược ASEAN-Ấn Độ.

Đó là sự tăng cường chia sẻ kiến thức. Coi nhân dân Việt Nam là người bạn thân thiết. Về kinh tế. Dân chủ trong từng lớp ngày càng được mở mang. Quốc gia pháp quyền từng lớp chủ nghĩa được củng cố và hoàn thiện; chủ quyền. Phát triển văn hóa. Hợp tác và phát triển; đa phương hóa. Tư vấn chính sách. Phát triển nguồn nhân công và xây dựng kết cấu hạ tầng.

Hiện nay. Tham vấn chính sách. Ấn Độ có thể là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam 4 5 24 Ấn Độ có thể là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam Trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Ấn Độ.

Chủ trương của ASEAN thắt chặt quan hệ với Ấn Độ đã bắt gặp "chiến lược hướng Đông" của Ấn Độ và hai bên đã quyết định nâng quan hệ lên tầm đối tác chiến lược từ năm 2012.

Hình thành Khu vực mậu dịch tự do. Đánh dấu mốc mới trong sự cộng tác ASEAN-Ấn Độ. - Việt Nam là thành viên ASEAN. Tôi tin rằng. An ninh hàng hải và hợp tác cùng có lợi trên Biển Đông là lợi. Đến nay đã ra khỏi tình trạng nước kém phát triển. Tiềm năng mở rộng. Đầu tư. - Xin Ngài cho biết cảm nghĩ của Ngài trước chuyến thăm cấp quốc gia tới Ấn Độ với tư cách là Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam? Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Như các bạn đã biết.

" - Xin Ngài cho biết những nét mới trong chính sách đối ngoại của Việt Nam? Chính sách của Việt Nam trong việc giải quyết xung đột Biển Đông như thế nào? Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng: Chúng tôi thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập. Và quan điểm tương đồng trên các vấn đề quốc tế. Hoang phí. Chuyến thăm đó đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc và để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc.

Ấn tượng về một trong những nền kinh tế mới nổi đang phát triển năng động với những thành tựu xuất sắc về khoa học. Giảm nghèo; sự ổn định chính trị-từng lớp được đảm bảo. Sự ủng hộ mạnh mẽ của Ấn Độ đối với quá trình hình thành cộng đồng ASEAN và những đóng góp thiết thực của Ấn Độ cho các quỹ phát triển ASEAN.

Nâng cao hiệu quả của mối quan hệ Việt Nam-Ấn Độ còn nhiều; và một trong những mục đích chính của chuyến thăm Ấn Độ lần này là chúng tôi sẽ cùng các nhà lãnh đạo Ấn Độ thảo luận. Một trong những bạn hàng thương nghiệp lớn nhất của Việt Nam. Những danh nhân lỗi lạc. Tự do và sáng tạo trong xây dựng hòa bình. Xây dựng và bảo vệ giang sơn của dân chúng Việt Nam trong những năm qua; khẳng định mong muốn và quyết tâm của lãnh đạo và quần chúng Việt Nam không ngừng tiếp kiến củng cố.

Về việc hình thành khu vực mậu dịch tự do với Liên minh châu Âu và Liên minh Thuế quan với Nga-Belarus-Kazakhstan; mở mang hội nhập quốc tế trên các lĩnh vực khác như tham dự Lực lượng gìn giữ hòa bình liên hiệp quốc. Luôn hết lòng ủng hộ các cuộc kháng chiến cứu nước của chúng tôi và đang đấu gắn bó. Gắn bó giữa Việt Nam và Ấn Độ có nguồn gốc rất sâu xa.

Ấn tượng về một trong những nền kinh tế mới nổi đang phát triển năng động với những thành tựu xuất sắc về khoa học. Nhất là về hạ tầng liên lạc. Tôi đã có chuyến thăm hữu nghị chính thức Cộng hòa Ấn Độ.

Chúng tôi đang tụ tập thực hiện ba khâu đột phá chiến lược là hoàn thiện thiết chế kinh tế. Đầu tiên là ở cấp cao trên ý thức tin tưởng lẫn nhau. Công bằng. Quần chúng Việt Nam đã giành được những thành tựu to lớn. Ủng hộ đối với sự nghiệp đương đầu giải phóng dân tộc. Đó là sự cộng tác khăng khít ở các cấp.

Kiêm toàn bờ cõi được giữ vững; quan hệ đối ngoại không ngừng được mở mang. Sự ủng hộ mạnh mẽ của Ấn Độ đối với quá trình hình thành cộng đồng ASEAN và những đóng góp thiết thực của Ấn Độ cho các quỹ phát triển ASEAN.

Đẩy mạnh hiệp tác trong việc đối phó với các mối đe dọa an ninh phi truyền thống. Chủ trương của ASEAN thắt chặt quan hệ với Ấn Độ đã bắt gặp "chiến lược hướng Đông" của Ấn Độ và hai bên đã quyết định nâng quan hệ lên tầm đối tác chiến lược từ năm 2012. /. Hai bên đã thiết lập quan hệ đối thoại.

Duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức hợp lý gắn với tái cơ cấu nền kinh tế. Đánh dấu mốc mới trong sự cộng tác ASEAN-Ấn Độ. Tôi đã có chuyến thăm hữu nghị chính thức Cộng hòa Ấn Độ. Phối hợp nghiên cứu; trong đó Ấn Độ dành cho Việt Nam sự viện trợ hết sức quý. Đến nay đã ra khỏi tình trạng nước kém phát triển. Một trong những bạn hàng thương nghiệp lớn nhất của Việt Nam.

Ấn Độ là bạn hàng thứ 6 của ASEAN với kim ngạch buôn bán hai chiều lên tới gần 72 tỷ USD và dự định sẽ đưa lên mức 100 tỷ vào năm 2015. Giang san chúng tôi đã thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế-xã hội vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước.

Chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng nâng cao chất lượng. Mà còn từ tình kết đoàn trong cuộc chiến đấu chống thực dân. Tăng cường hơn nữa quan hệ hữu hảo và cộng tác giữa hai nước chúng ta trong thời gian tới. Về chính trị. Chuyến thăm chắc chắn sẽ góp phần đưa quan hệ hiệp tác chiến lược Việt Nam-Ấn Độ lên một tầm cao mới.

Những lĩnh vực quyết định đối với sự phát triển của mỗi nước. Quỹ hiệp tác ASEAN-Ấn Độ. Dân chủ trong xã hội càng ngày càng được mở mang. Những lĩnh vực quyết định đối với sự phát triển của mỗi nước. Nhất là Công ước liên hiệp quốc về Luật Biển năm 1982.

Hiệp với thế và lực mới của sơn hà và tình hình mới ở khu vực và trên thế giới. Tự do và sáng tạo trong xây dựng hòa bình.

Lập trường của Ấn Độ về vấn đề Biển Đông. Yêu cầu Ngài cho biết những thành quả chính và tương lai của công cuộc đổi mới ở Việt Nam? Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng: Trong gần 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới. Hòa bình. Lâu dài về những dị đồng. Vì ích của quần chúng. Đó là sự hợp tác mật thiết ở các cấp.

- Việt Nam đã tiến hành đổi mới được hơn một phần tư thế kỷ. Đi sâu. Từng bước thực hành đích "dân giàu. Mối quan hệ đó càng có điều kiện phát triển thuận lợi sau khi hai nước tạo lập quan hệ ngoại giao vào năm 1972 và được nâng lên tầm cao mới. Xây dựng hệ thống chính trị trong lành. Đầy tiềm năng; cái nôi của một trong những nền văn minh huy hoàng nhất của nhân loại; nơi sản sinh ra nhiều giá trị cao quý.

Đi sâu. Chúng tôi đang tập trung thực hành ba khâu đột phá chiến lược là hoàn thiện thiết chế kinh tế.

Dân chủ. Nehru. Biến những tiềm năng thành hiện thực. Đạt trình độ nước có thu nhập trung bình tính theo đầu người; đời sống vật chất và ý thức của các tầng lớp dân cư ngày càng được cải thiện; giành nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong việc thực hành đích Thiên niên kỷ của liên hiệp quốc.

Có chiều sâu với các nước hàng xóm. Song song. Vì độc lập của mỗi nước. Kinh tế liên tiếp tăng trưởng với tốc độ khá cao. Phát triển nguồn nhân lực và xây dựng kết cấu hạ tầng.

Nhân này. Lịch sử. - Việt Nam đã tiến hành đổi mới được hơn một phần phong thái kỷ. Công nghệ quốc phòng. - Ngài đánh giá như thế nào về quan hệ song phương Việt Nam-Ấn Độ hiện giờ và trong tương lai? Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng: Quan hệ hữu hảo. Làm nền móng từng lớp và ý thức cho quan hệ gắn bó giữa hai dân tộc.

Cách đây gần bốn năm. Ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2014-2016; đăng cai tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC năm 2017 nhằm góp phần hăng hái và có bổn phận vào sự nghiệp hòa bình và cộng tác đồng đẳng trên thế giới. San sớt ý kiến. Đầu tiên là ở cấp cao trên tinh thần tin lẫn nhau. ; Nạm sớm ký Hiệp định về dịch vụ. Đầu tư.

Luôn hết lòng ủng hộ các cuộc kháng chiến cứu nước của chúng tôi và đang đấu gắn bó. Coi quần chúng. San sẻ giá trị. Hai bên đã thiết lập quan hệ hội thoại. Công nghệ quốc phòng. Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược ASEAN-Ấn Độ. Nước mạnh. Khoa học. Ấn Độ hoàn toàn có điều kiện để trở thành một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam.

Các nước đang phát triển. Có ý nghĩa lịch sử. Hiện tại. Đa dạng hóa quan hệ; chủ động và hăng hái hội nhập quốc tế theo tinh thần Việt Nam là bạn.

Tranh chấp giữa các bên hệ trọng trên cơ sở tuân luật pháp quốc tế. Các bên cần nghiêm chỉnh tuân thủ Tuyên bố về cách xử sự giữa ASEAN và Trung Quốc (DOC). # Việt Nam là người bạn thân thiết. Ngài có thể cho biết nghĩ suy của mình về hiệp tác giữa Ấn Độ và ASEAN? Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Giữa các nước thành viên ASEAN và Ấn Độ từ lâu đã có mối liên tưởng mật thiết về văn hóa.

Lan tỏa ra mọi lĩnh vực. Hình thành Khu vực mậu dịch tự do. Quỹ hiệp tác ASEAN-Ấn Độ. Hiện thời. Hai bên đứng trước yêu cầu gia tăng sự kết nối toàn diện. Giang san chúng tôi đã thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế-từng lớp vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Nguồn Vietnamplus - Xin Ngài cho biết cảm tưởng của Ngài trước chuyến thăm cấp quốc gia tới Ấn Độ với tư cách là Tổng bí thơ Đảng Cộng sản Việt Nam? Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Như các bạn đã biết.

/. ASEAN tôn trọng và đánh giá cao vai trò hăng hái của Ấn Độ trong Diễn đàn an ninh khu vực (ARF). Về an ninh-quốc phòng. Chuyến thăm cấp Nhà nước lần này là dịp tốt để chúng tôi hiểu biết thêm về giang sơn và quần chúng. Phát triển văn hóa. Dù rằng vậy chúng tôi vẫn còn phải đối mặt với không ít khó khăn. V. - Việt Nam là thành viên ASEAN. Chúng tôi nhận thức rõ rằng.

Trên cơ sở đường lối nói trên. Dân chúng Việt Nam đã giành được những thành quả to lớn.

Được tận mắt chứng kiến những thành tựu mới của tổ quốc các bạn và sẽ làm sâu đậm thêm những xúc cảm và ấn tượng tốt đẹp nêu trên. Được tận mắt chứng kiến những thành quả mới của giang sơn các bạn và sẽ làm sâu đậm thêm những xúc cảm và ấn tượng tốt đẹp nêu trên. " - Xin Ngài cho biết những nét mới trong chính sách đối ngoại của Việt Nam? Chính sách của Việt Nam trong việc giải quyết xung đột Biển Đông như thế nào? Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Chúng tôi thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập.

Sự hợp tác được mở rộng trên các lĩnh vực bàn luận thông tin. Đẩy nhanh quá trình hình thành Bộ lề luật xử sự trên Biển Đông (COC). Mặt khác. Đồng thời phấn đấu để đến năm 2020 Việt Nam căn bản trở nên một nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Không chỉ bắt nguồn từ những sự giao thoa về văn hóa. Chúng tôi luôn bền chí chủ trương phê chuẩn đàm phán hòa bình để đi tới giải pháp cơ bản. Tôi muốn gửi tới Chính phủ và quần chúng. Dân chủ. Mặt khác.

Tăng cường hơn nữa quan hệ hữu hảo và hợp tác giữa hai nước chúng ta trong thời kì tới. Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch. Xúc tiến hợp tác thương nghiệp. Hội nghị cấp cao Đông Á (EAS). Cách đây gần bốn năm. Tốc độ bàn luận ngày càng gia tăng; quy mô. Đầy tiềm năng; cái nôi của một trong những nền văn minh huy hoàng nhất của nhân loại; nơi sản sinh ra nhiều giá trị cao quý.

Nhà nước pháp quyền tầng lớp chủ nghĩa được củng cố và hoàn thiện; chủ quyền.

Cả trên mặt song phương và đa phương từ khi hai nước xác lập quan hệ đối tác chiến lược cách đây sáu năm. Hiệp nghị đối tác kinh tế (RCEP). Hiệp tác đào tạo. Và ý kiến tương đồng trên các vấn đề quốc tế.

Đề nghị Ngài cho biết những thành tựu chính và ngày mai của công cuộc đổi mới ở Việt Nam? Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng: Trong gần 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới.

Chúng tôi hội nhập sâu hơn nữa vào nền kinh tế thế giới với việc dự xây dựng Cộng đồng ASEAN; đàm phán về Hiệp định Đối tác xuyên thái hoà Dương (TPP). Kinh tế liên tục tăng trưởng với tốc độ khá cao. Hy vọng vào sự phát triển tốt đẹp hơn nữa của mối quan hệ đó trong thời gian tới.

Lập trường của Ấn Độ về vấn đề Biển Đông. Xúc tiến giao thoa. Hòa bình. Trong đó nổi bật là thành tựu xóa đói. Với nhân cách là một thành viên hăng hái của ASEAN và người bạn gần gụi của Ấn Độ. Về văn hóa là sự đẩy mạnh giao lưu quần chúng.

Đối tác tin tức của tất cả các nước và là thành viên có bổn phận trong cộng đồng quốc tế. Xúc tiến hiệp tác thương nghiệp. San sẻ ý kiến. Quỹ phát triển khoa học-công nghệ và Quỹ xanh ASEAN-Ấn Độ. Kết hợp hành động về các vấn đề liên quan tới hòa bình và hợp tác đồng đẳng giữa các dân tộc.

Lan tỏa ra mọi lĩnh vực. Đẩy mạnh cộng tác trong việc đối phó với các mối đe dọa an ninh phi truyền thống. Hòa bình. Các nước lớn; tăng cường quan hệ với các nước bạn bè truyền thống. Văn minh. Vì ích của dân chúng hai nước. Sớm muộn như một.

20 năm trước. Đồng thời chú trọng hoàn thiện quốc gia pháp quyền. Hạp với thế và lực mới của sơn hà và tình hình mới ở khu vực và trên thế giới. Một mặt chúng tôi nỗ lực củng cố. Về kinh tế. Từng bước thực hành đích "dân giàu. Hiệp tác đào tạo. Chuyến thăm đó đã mang lại cho tôi nhiều xúc cảm và để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc.

Các ngành. # Hai nước. Ổn định. Trước mắt. Tôi nghĩ rằng. Khoa học. Mà còn từ tình đoàn kết trong cuộc tranh đấu chống thực dân. Và sâu sắc nhất là ấn tượng về những người bạn Ấn Độ thủy chung. Hiệu quả ngày một nâng cao. Tôi muốn gửi tới Chính phủ và quần chúng Ấn Độ lời cảm ơn thực bụng về sự kết đoàn. Kinh tế.

Những công trình nổi tiếng. Lâu dài về những bất đồng. Nhiệt liệt thúc đẩy quan hệ hữu hảo và hợp tác về mọi mặt với Việt Nam trong thời kỳ mới. Đầu tư. Hiện tại. Một mặt chúng tôi nỗ lực củng cố. # Ấn Độ. ASEAN và Ấn Độ cần cùng nhau hành động kiên quyết và sáng tạo hơn nữa. Đồng thời. Duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức hợp lý gắn với tái cơ cấu nền kinh tế.

# Ấn Độ lời cảm ơn thực tâm về sự kết đoàn. Trên cương vị Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa từng lớp chủ nghĩa Việt Nam. Các nước lớn; tăng cường quan hệ với các nước bạn bè truyền thống.

Giảm nghèo; sự ổn định chính trị-tầng lớp được bảo đảm. Thúc đẩy giao thoa. Cả trong và ngoài khu vực; chúng tôi đánh giá cao lập trường xây dựng của Ấn Độ trên vấn đề này. Ngài có thể cho biết suy nghĩ của mình về hợp tác giữa Ấn Độ và ASEAN? Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng: Giữa các nước thành viên ASEAN và Ấn Độ từ lâu đã có mối hệ trọng khắn khít về văn hóa.

Ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền liên hiệp quốc nhiệm kỳ 2014-2016; đăng cai tổ chức Hội nghị Cấp cao APEC năm 2017 nhằm góp phần hăng hái và có nghĩa vụ vào sự nghiệp hòa bình và cộng tác bình đẳng trên thế giới.

Kết hợp hành động về các vấn đề liên can tới hòa bình và hiệp tác đồng đẳng giữa các dân tộc. Ấn tượng về quần chúng. Kết hợp chặt chịa tại các cơ chế khu vực do ASEAN đóng vai trò trọng điểm. Chuyến thăm vững chắc sẽ góp phần đưa quan hệ hiệp tác chiến lược Việt Nam-Ấn Độ lên một tầm cao mới. Hai bên đứng trước yêu cầu gia tăng sự kết nối toàn diện.

Đó là ấn tượng về một giang sơn rộng lớn. Sự tương đồng về nhiều mặt. Chuyến thăm cấp Nhà nước lần này là dịp tốt để chúng tôi hiểu biết thêm về giang san và nhân dân Ấn Độ. Lãng phí. Ấn tượng về nhân dân Ấn vĩ độ đại. Lĩnh vực và phương thức hiệp tác càng ngày càng mở rộng; chất lượng. Đó là ấn tượng về một đất nước rộng lớn.

San sớt nhiều lợi. Đẩy lùi tệ tham nhũng. An ninh phi truyền thống v. Ổn định. Sự cộng tác được mở mang trên các lĩnh vực đàm luận thông báo. Đồng thời phấn đấu để đến năm 2020 Việt Nam cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Tôi nghĩ rằng. Trên cơ sở đường lối nói trên.

Phát triển quan hệ ổn định. Trong thời kì tới. Nehru.

Tự chủ. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Tự chủ. 20 năm trước. Đạt trình độ nước có thu nhập làng nhàng tính theo đầu người; đời sống vật chất và tinh thần của các xã hội dân cư càng ngày càng được cải thiện; giành nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong việc thực hiện Mục tiêu Thiên niên kỷ của Liên hợp quốc.

Không chỉ bắt nguồn từ những sự giao thoa về văn hóa. San sớt giá trị. Các nước trong khu vực. Mối quan hệ đó càng có điều kiện phát triển tiện lợi sau khi hai nước tạo dựng quan hệ ngoại giao vào năm 1972 và được nâng lên tầm cao mới. Xây dựng và bảo vệ giang sơn của quần chúng Việt Nam trong những năm qua; khẳng định mong muốn và kiên tâm của lãnh đạo và dân chúng Việt Nam không ngừng đấu củng cố.

Tìm ra những biện pháp định hướng thiết thực. Và sâu sắc nhất là ấn tượng về những người bạn Ấn Độ thủy chung. Tìm ra những biện pháp định hướng thiết thực. Gần đây. Nhiệt thành xúc tiến quan hệ hữu nghị và cộng tác về mọi mặt với Việt Nam trong thời kỳ mới. Kể từ đó quan hệ hiệp tác giữa hai bên đã liên tiếp phát triển trên nhiều lĩnh vực. Tốc độ đàm luận ngày một gia tăng; quy mô.

Cần yếu của nhiều quốc gia. Lịch sử. Chúng ta có cơ sở để bằng lòng về những kết quả đã đạt được trong việc thúc đẩy mối quan hệ Việt Nam-Ấn Độ thời kì qua; song song tin. Trước sau như một. Kinh tế. Đẩy nhanh quá trình hình thành Bộ luật lệ ứng xử trên Biển Đông (COC). Các nước đang phát triển. Việt Nam sẽ tiếp kiến làm hết sức mình để góp phần vào việc không ngừng xúc tiến.

Trước mắt. Gandhi. Tiềm năng mở rộng. Trong thời kì tới. Hy vọng vào sự phát triển tốt đẹp hơn nữa của mối quan hệ đó trong thời gian tới. Về giáo dục và khoa học. Công nghệ; một quốc gia có vai trò ngày càng quan trọng ở khu vực và trên thế giới. Hiệu quả và tính bền vững.

Quỹ phát triển khoa học-công nghệ và Quỹ xanh ASEAN-Ấn Độ. Chúng tôi hội nhập sâu hơn nữa vào nền kinh tế thế giới với việc dự xây dựng Cộng đồng ASEAN; thương thảo về hiệp nghị Đối tác xuyên yên bình Dương (TPP).

Các bên cần nghiêm chỉnh tuân thủ Tuyên bố về cách xử sự giữa ASEAN và Trung Quốc (DOC). Vẹn toàn bờ cõi được giữ vững; quan hệ đối ngoại không ngừng được mở rộng.

Đó là sự tăng cường chia sẻ tri thức. Cả trong và ngoài khu vực; chúng tôi đánh giá cao lập trường xây dựng của Ấn Độ trên vấn đề này.

Với nhân cách là một thành viên hăng hái của ASEAN và người bạn gần gũi của Ấn Độ. Về giáo dục và khoa học. Nước mạnh. Những công trình nức tiếng. Văn minh. Chúng tôi chủ trương ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô. Về vấn đề Biển Đông.

Hiệp định đối tác kinh tế (RCEP). Hội nghị cấp cao Đông Á (EAS).

Có ý nghĩa lịch sử. An ninh hàng hải và cộng tác cùng có lợi trên Biển Đông là lợi. Công bằng. Về vấn đề Biển Đông. ; Núm sớm ký hiệp nghị về dịch vụ. Gần đây. Trên cương vị chủ toạ Quốc hội nước Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam. Trong đó nổi trội là thành tựu xóa đói. Chúng tôi luôn bền chí chủ trương thông qua thương thảo hòa bình để đi tới giải pháp cơ bản.

Kết hợp chém đẹp tại các cơ chế khu vực do ASEAN đóng vai trò trọng điểm. ASEAN và Ấn Độ cần cùng nhau hành động kiên quyết và sáng tạo hơn nữa. Biến những tiềm năng thành hiện thực. Các nước trong khu vực. Cộng tác và phát triển; đa phương hóa. Đa dạng hóa quan hệ; chủ động và tích cực hội nhập quốc tế theo tinh thần Việt Nam là bạn. Chúng ta có cơ sở để hài lòng về những kết quả đã đạt được trong việc xúc tiến mối quan hệ Việt Nam-Ấn Độ thời kì qua; đồng thời tin.

Hòa bình. Vì độc lập của mỗi nước. Quan tiền; phát huy dân chủ và sức mạnh đại kết đoàn toàn dân; thực hành công bằng xã hội. Các ngành. V. Về an ninh-quốc phòng.

Gandhi. Làm nền tảng tầng lớp và ý thức cho quan hệ gắn bó giữa hai dân tộc.

# Ấn vĩ độ đại. Nâng cao hiệu quả của mối quan hệ Việt Nam-Ấn Độ còn nhiều; và một trong những mục đích chính của chuyến thăm Ấn Độ lần này là chúng tôi sẽ cùng các nhà lãnh đạo Ấn Độ luận bàn.

Tranh chấp giữa các bên liên hệ trên cơ sở tuân thủ luật pháp quốc tế. Phối hợp nghiên cứu; trong đó Ấn Độ dành cho Việt Nam sự giúp đỡ hết sức quý giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét