Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

101 cầu thủ trẻ hay nhất thế mới thêm giới (phần 2).

U

101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 2)

Castaignos từng ghi được những bàn thắng khá ấn tượng trong màu áo của đội U17. Sẽ có rất nhiều cơ hội chờ đón Carroll ở mùa giải năm tới. NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY 18. 18 tuổi Là cầu thủ rất đa năng khi có thể đá được cả ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ.

Liverpool. Mats Moller Daehli. NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY 12. Gerard Deulofeu. Chalobah đang chơi cực hay ở Championship và được kỳ vọng sẽ là ngày mai của Chelsea trong tời gian tới.

Philippe Coutinho. Cùng BONGDAPLUS chiêm ngưỡng tài năng của 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới được xắp xếp theo thứ tự ABC: 11.

21 tuổi Là một trong những thiên tài hứa hẹn của AC Milan và bóng đá Italia hiện giờ. NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY 14. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Don Balon làm việc này. Courtois đang là 1 trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện thời. Anh chuyển đến đầu quân cho Everton để tích lũy kinh nghiệm.

21 tuổi Không hề cường điệu khi nói rằng. Atletico Madrid (mượn từ Chelsea). Molde. AC Milan. Ngôi sao của Liverpool hoàn toàn có thể chiếm được một suất trong đội hình ĐT Brazil dự World Cup 2014.

Federico Cartabia. NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY 16. Gerard Deulofeu - Philippe Coutinho - Mattia De Sciglio - Thibaut Courtois tùng san Don Balon của Tây Ban Nha vừa cho ban bố danh sách 101 cầu thủ trẻ hay nhất hành tinh năm 2013. Cầu thủ chạy cánh này gây ấn tượng tại Europa League mùa này với 1 cú đúp vào lưới St Gallen.

Anh từng được QPR mượn nhưng phải trở lại bóng chủ quản vì chấn thương. Anh được HLV của mình tại Molde là Ole Gunnar Solskjaer so sánh với Pau Scholes của M. Deulofeu đã được đôn lên đội 1. Đang có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được điều khoản mua cầu thủ 18 tuổi này.

Tottenham. Thibaut Courtois. Nathaniel Chalobah. 19 tuổi Sau khi giúp Barca B thăng hạng ở mùa giải 2012/13.

Đặc biệt. 20 tuổi Federico Cartabia cũng đến từ Rosario như Lionel Messi và đã đầu quân cho Valencia từ năm 13 tuổi. Và những cầu thủ được họ lựa chọn không được sinh trước ngày 1/1/1992. Anh đã có 8 lần khoác áo ĐT Italia. 19 tuổi Cầu thủ chạy cánh trái Depay ngay xuất hiện trong đội hình PSV trong mùa giải 2013/14. De Siglio mới chỉ chơi 1 trận ở mùa giải năm nay.

Nếu có thể chứng tỏ được khả năng. NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY 19. Tuy nhiên có thể Tom Carroll sẽ lại có mặt ở QPR trong vài tuần tới. 18 tuổi Daehli mới đây đã được gọi vào ĐT Na Uy và được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của đất nước này.

21 tuổi trung phong người Hà Lan từng được so sánh với Thierry Henry. Nếu duy trì được phong độ ngày nay. Hợp đồng giữa anh với Valencia có điều khoản mua đứt 20 triệu euro. PSV. NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY 17. Hiện Deulofeu vẫn chưa có suất đá chính sân ở Everton.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY 15. 21 tuổi Tom Carroll có những bước phát triển như Andros Townsesnd và có thể có sự nghiệp lâu dài ở Prermier League.

Anh vừa ký giao kèo mới có vận hạn 5 năm với The Blues hồi tháng 8 vừa qua và được gọi vào đội U21 Anh. NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY (*) 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 1) (*) Còn tiếp. FC Twente. Valencia. Luc Castaignos. Mattia De Sciglio. Do chấn thương. Anh đang tỏa sáng ở giải VĐQG Hà Lan sau thời gian thi đấu không thành công ở Inter.

21 tuổi Anh là một trong những cầu thủ khéo nhất Premier League. Tom Carroll. Nottingham Forest (mượn từ Chelsea). Courtois hiện là người gác đền số 1 của Atletico Madrid và ở ĐTQG.

Memphis Depay. NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY 13. Sau đó. Nhưng mỗi lần được tung vào sân anh đều để lại ấn tượng tốt.

Everton (mượn từ Barcelona). NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY 20. U19 và U21 Hà Lan. Anh sở hữu khả năng sút xa siêu hạng và mới có trận ra mắt ĐT Hà Lan hồi tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét