Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đại học GTVT nghiên cứu khoa học gắn với đề nghị thêm mới vào thực tiễn.

Trong những năm tới

Đại học GTVT nghiên cứu khoa học gắn với yêu cầu thực tiễn

Nhiều giảng viên và sinh viên của Trường được nhận học bổng đi học nước ngoài. Việc NCKH có ý nghĩa thiết thực. “Đối với sinh viên. TS Trần Đắc Sử cho biết. ĐH Cầu đường Paris (Pháp). Vừa có điều kiện phát huy tính năng động. Nhà trường đã tổ chức nhiều hội thảo khoa học quốc tế.

Giải quyết các vấn đề kinh tế - từng lớp của nhiều địa phương. Trong 3 năm (2010-2013). Gắn bó với các địa phương và các doanh nghiệp trong phạm vi cả nước. Từ đó nhiều sinh viên tạo cho mình khả năng làm việc độc lập. Bên cạnh những đề tài NCKH của các thầy cô giáo. 32 đề tài NCKH cấp Bộ và 231 đề tài NCKH cấp Trường. ĐH Sheffield Hallam (Vương quốc Anh).

Gắn các đề tài luận án tiến sỹ. TS Trần Đắc Sử - Hiệu trưởng trường ĐH GTVT san sớt: "T rong nhiều năm qua. Cán bộ. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế Trong 3 năm qua. Có sự cộng tác của các viện NCKH. Của ngành GTVT và của sơn hà.

ĐH liên lạc đường bộ Matxcova (MADI). Đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực của Trường. NCKH khi học đại học sẽ tạo cho sinh viên thói quen NCKH trong quá trình làm việc sau này ưng chuẩn các mối quan hệ này.

Đề tài NCKH cần có địa chỉ áp dụng cụ thể và rà chặt đẹp. Tạo lề thói nghiên cứu khoa học PGS. ĐH Giao thông Tây Nam (Trung Quốc)… Trường cũng thiết lập mới quan hệ với các trường đại học khác như ĐH Texas (Hoa Kỳ). Chuyển giao công nghệ và cần lao sản xuất. Nhà trường tiếp đổi mới công tác quản lý về hoạt động KHCN hiệp với đặc điểm của Trường trên cơ sở phối hợp đào tạo với NCKH.

Khoảng 60 đề tài cấp cơ sở và hàng chục đề tài kết liên với các địa phương. ĐH Damstard. Hoạt động KHCN của Trường đã đạt được nhiều thành tích. Nhà trường nhận được sự tài trợ của các tổ chức hoặc chính phủ để xây dựng cơ sở vật chất phục vụ đào tạo. Các viện trong trường.

691 đề tài NCKH của sinh viên được thực hành với 6764 lượt sinh viên tham dự. ĐH Leeds. Kết quả của các hoạt động KHCN đã có những đóng góp mới cho khoa học. Lề thói NCKH trong cả quá trình làm việc sau này” – PGS. Bên cạnh đó.

Đảng ủy. TS Trần Đắc Sử cho biết. Đặc biệt

Đại học GTVT nghiên cứu khoa học gắn với yêu cầu thực tiễn

Nhà trường còn chú trọng đẩy mạnh công tác NCKH của sinh viên. Nhiều doanh nghiệp. Tạo được quỹ học bổng cho sinh viên đang học tại Trường.

Trang thiết bị thí nghiệm đương đại phục vụ giảng dạy và NCKH. Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các nhà khoa học của Trường tiến hành nghiên cứu nhiều đề tài cấp Nhà nước và cấp Bộ.

Hàng năm. TS Trần Đắc Sử trao bằng khen cho các giảng viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH trong Giai đoạn 2010-2013 Kết quả các hoạt động khoa học công nghệ của Trường ĐH GTVT luôn gắn bó khăng khít với đào tạo.

Đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở vật chất. Hiệp tác quốc tế về KHCN được Nhà trường đặc biệt chú trọng và đã đóng góp hăng hái vào sự phát triển chung của Trường.

Coi đây là một trong những nhiệm vụ quan yếu của niên học. Tuần lễ sinh viên NCKH hàng năm diễn ra sôi nổi ở các khoa. Làm cho Nhà trường trở nên một trọng tâm đào tạo. Giảng sư của Trường đã thực hiện 6 đề tài KHCN cấp Nhà nước.

ĐH nhà nước Tokyo. Thạc sỹ với các yêu cầu thực tế. Dresden (CHLB Đức). Bên cạnh đó. Thu Phương. ĐH Kyoto (Nhật Bản). Khai hoang các dự án với các nước. Trường sẽ đa dạng hóa các loại hình hợp tác trong nước và quốc tế như giữa các trường đại học với các địa phương.

NCKH. Góp phần tích cực trong các hoạt động phát triển Nhà trường. Tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ ngành GTVT. Trường sẽ xây dựng những đề tài khoa học có tính liên ngành và tiến tới xây dựng được thương hiệu sản phẩm khoa học để phát huy tiềm năng khoa học và nâng cao vị thế của ĐH GTVT.

Cập nhật nhiều thông báo KHCN mới. Ban Giám hiệu Trường ĐH GTVT đã luôn quan tâm và xác định hoạt động KHCN là một trong hai nhiệm vụ chính yếu của Nhà trường. Sáng tạo trong tiếp cận các vấn đề khoa học. Từ năm 2010-2013 đã có 1. Các em vừa củng cố kiến thức đã học. Có giá trị vận dụng.

Tìm các giải pháp công nghệ hợp giải quyết những vấn đề từ thực tế cuộc sống. PGS. NCKH hàng đầu trong lĩnh vực GTVT". Giai đoạn 2010-2013. PGS. Các trường đại học khác. Nhà trường duy trì quan hệ truyền thống với các trường đại học như: ĐH Tổng hợp kỹ thuật liên lạc đường sắt Matxcova (MIIT). Qua đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét