Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

5 lý do không nên mới thêm ngồi lâu hơn 3 giờ mỗi ngày.

2

5 lý do không nên ngồi lâu hơn 3 giờ mỗi ngày

Ngồi nhiều dễ bị bệnh tiểu đường tuýp 2 Ngồi lâu không chỉ ảnh hướng đến thân hình của bạn.

Một nghiên cứu cho thấy. Còn việc ngồi bao lâu sẽ chẳng có hại gì. Nghiên cứu lần này cho thấy những người ít vận động trong thời kì dài cũng có nguy cơ cao bị mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Ngồi nhiều không tốt cho tim Thói quen ngồi ít và vận động nhiều. Mà còn lấy đi những yếu tố tốt trong thân bạn. 3. Nhưng không mấy ai dành nhiều thời kì trong ngày để luyện tập.

Ngồi trong xe hơi. Các vấn đề về tim. Các nhà khoa học khẳng định việc ngồi nhiều sẽ rút ngắn tuổi thọ của bạn bởi hàng loạt căn bệnh tiềm tàng dù cho bạn có dành ít thời kì trong ngày để tập thể dục.

Hoặc gặp gỡ mọi người bằng cách đi dạo quành quanh khu phố. Nhiều nghiên cứu cho thấy thấy lối sống bị động làm giảm lượng cholesterol tốt (HDL). Xem tivi. Theo một nghiên cứu.

Gây suy giãn tĩnh mạch… Các nhà nghiên cứu khuyến cáo mọi người nên ngồi ít hơn 3 tiếng mỗi ngày để có sức khỏe tốt và tăng thêm tuổi thọ. Nếu bạn trực tính ngồi từ 8 tiếng trở lên mỗi ngày thì bạn thuộc nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh này đấy.

Thường thì nó chỉ làm mất thẩm mỹ trên đôi chân của bạn. Con người dành hầu hết thời kì để ngồi khi làm việc. Tình trạng này không phụ thuộc vào việc tập thể dục. Những người ngồi nhiều có nguy cơ cao bị béo phì. Mọi người đều biết tập thể dục là tốt cho sức khỏe. Không nên ngồi quá lâu tại nơi làm việc hay phòng xem tivi.

Nhóm người liền tù tù ngồi để xem xem tivi có nguy cơ béo phì cao nhất. Ngồi trước màn hình máy tính. Trong khi lối sống thụ động sẽ rút ngắn tuổi thọ của bạn phê chuẩn việc làm gia tăng nguy cơ gây bệnh béo phì.

Trong khi người có nhiều HDL thì giảm được nguy cơ đứng tim và tai biến huyết quản não. Ít vận động sẽ gia tăng 90% nguy cơ mắc các bệnh về tim. Tiểu đường. Bạn sẽ có một trái tim khỏe mạnh. 5. Dài ra và có thể nhìn thấy ngoằn nghèo trên da. Ngồi nhiều làm giảm lượng cholesterol tốt Ngồi quá lâu không chỉ tăng nguy cơ bị các biến chứng sức khỏe.

Tóm lại. Hơn nữa bệnh tiểu đường thường đi kèm với tình trạng béo phì. Sẽ gia tăng nguy cơ đứng tim và tai biến mạch máu não.

Do đó lời khuyên cho bạn là hãy vậy đứng dậy và nghỉ giải lao. Song bệnh nó cũng gây đau và rất khó chịu. Song điều này không đúng. Trong khi một số người lại chủ quan cho rằng miễn sao có tập thể dục thì sẽ có sức khỏe tốt. Những người ngồi nhiều. Ngồi nhiều làm tăng nguy cơ giãn tĩnh mạch sờ soạng chúng ta đều có tĩnh mạch ở chân. Trong tầng lớp hiện đại.

4. Giãn tĩnh mạch là tình trạng đoạn tĩnh mạch giãn to. Cũng như là giảm cholesterol tốt. Nếu HDL ít quá. 1. Ngồi làm bạn béo hơn Điều này có lẽ là không quá sửng sốt với bạn: Ngồi càng nhiều thì khả năng tăng cân càng cao.

Vậy mỗi ngày bạn ngồi bao nhiêu giờ đồng hồ? Thực chất. Do đó hãy xem lại. Trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét