Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Tôi mua vải ở Hà Nội để may áo thêm một phương pháp dài.

Những hình ảnh cách đây một năm khi xem lại

Tôi mua vải ở Hà Nội để may áo dài

Cảm ơn chuyên mục Cưới đã là một người bạn đồng hành cùng tôi trong thời kì chuẩn bị cho đám cưới và là một người bạn thân thiết tới bây chừ. Nhưng không biết liệu những trang phục mình chọn có hợp với mình hay không? Có bị chê gì không? Có rất nhiều. Tôi rất thích mẫu áo dài trắng thêu cành hoa đào đỏ nên đã núm đi hết những cửa hàng vải từ Củ Chi đến Sài Gòn.

Và rồi tôi cũng không bỏ cuộc. Nhưng tôi vẫn muốn thế tìm được mẫu áo dài mình ưng để mặc trong ngày dạm hỏi. Tôi lại có thêm một kỷ niệm. Tôi quyết đinh đặt và chờ giao hàng. Kỷ niệm dù nhỏ nhưng cũng không quên được. Bữa nay vô tình xem được mục dự thi san sẻ hình ảnh trang phục cưới và cảm thấy rất vui nên tôi cũng mạnh bạo tham gia. Cô dâu nào cũng sẽ có nhiều kỷ niệm cho ngày cưới của mình và đối với tôi.

Những hình ảnh tôi gửi kiên cố không có gì trổi song tôi cũng muốn góp chút thông tin của mình cho cuộc thi thêm phong phú. Ai cũng một lần trong đời được làm cô dâu.

Cái cảm giác lần trước nhất được mặc áo cưới ra mắt mọi người chắc hẳn khó có cô dâu nào quên được. Tôi tên là Yến

Tôi mua vải ở Hà Nội để may áo dài

Tôi tìm thấy đúng mẫu vải yêu thích qua trang bán hàng online trên mạng của một cửa hàng vải ở Hà Nội. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Chúc cho các cô dâu mai sau sẽ có sự chuẩn bị thật chu đáo cho ngày trọng đại của mình.

Và tôi cũng là một trong số đó. Tôi đặt mua vải áo dài ở tận Hà Nội qua một trang bán hàng online. Thế rồi một hôm. Mẫu áo dài nhận được đúng 100% với ước mong của tôi được nhận từ một nơi rất xa.

Tôi lại được Chia sẻ với ban biên tập cũng như với mọi người về kỷ niệm của mình. Rất nhiều lo âu của một cô dâu mới. Trước ngày cưới. Tôi có thật nhiều dự kiến là sẽ mặc cái này cái kia. Sau một năm ngày cưới. Tôi nhớ như in một kỷ niệm về áo dài cho ngày đám hỏi. Xem thêm hình ảnh trang phục cưới cưới của bạn Kim Yến Kim Yến * Độc giả gửi bài dự thi về địa chỉ: cuoihoi@ngoisao

Tôi mua vải ở Hà Nội để may áo dài

Như ý muốn. Tự tay chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình là một niềm hạnh phúc. Net để có dịp nhận giải thưởng là đồng hồ trị giá 6 triệu đồng và mỹ phẩm làm đẹp. Tôi đem vải đi may và khi mặc thử. Nhưng cuối cùng. Cảm giác làm được điều mình thích khó có lời nào tả được.

Tôi rất vui vì báo Ngoisao. Lo đi chào hỏi bà con hai bên gia đình nên anh thợ chụp hình quên chụp riêng cho hai đứa. Net ngày càng có nhiều sân chơi cho mọi người có thể tham gia và giao lưu bàn bạc kinh nghiệm với nhau. Và bữa nay. Chiếc áo dài khó khăn lắm mới mua được thì lại chụp chí ít vì lúc đãi khách.

Nhưng kết quả là không tìm được đúng mẫu mình thích. Niềm vui không thể tả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét