Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sách mới: Xóa dấu vết trước khi cá biệt về nhà.

Ai cũng biết

Sách mới: Xóa dấu vết trước khi về nhà

Nó giúp bạn làm tăng thêm sự. “Xóa hết vết tích trước khi về nhà” hoàn toàn không phải là một cuốn sách tâm lý về đàn ông và nữ giới. Cuốn sách “Xóa hết dấu vết trước khi về nhà” của tác giả Đức Long này chính là nói về cái sự không hiểu (hoặc không muốn hiểu) ấy. Ngược lại chỉ hai năm là chán phè. Nhưng có khi.

Ảnh bìa cuốn sách: Xóa dấu vết trước khi về nhà. Không triết lý nhưng khá nhiều thông điệp khiến độc giả ý hợp tâm đầu. Không hiểu nhau giữa hai phe (để có thể sống cùng nhau đến hai ngàn năm). Hoặc về những điều “khó chịu một cách đáng yêu” của nữ giới :“ Xóa hết dấu vết trước khi về nhà” sẽ là một món quà ham thích.

Trừ một nhân vật duy nhất được hư cấu. Các bài viết trong đó phân vua góc nhìn hài hước của tác giả về cách hành xử của phụ nữ và giải thích theo cách của riêng mình. Nữa là hơn một vạn bảy điểm. Cho dù có ai đó phải “xóa hết vết tích trước khi về nhà ”.

Thật ra chỉ cần một điểm ở hệ tâm thần khác nhau đã đủ để tạo ra sự dị biệt về cách hành xử. Chính là tôi ”. Đàn bà và đàn ông có đến một vạn tám ngàn điểm dị biệt. Thế nên người ta mới bảo. Kết nối bền chặt hai trái tim lại với nhau.

Nhưng trái lại. Hãy luôn vui vẻ tận hưởng. Chính vì không hiểu nổi nhau nên họ mới sống được cùng nhau hai ngàn năm. Trong đấy có đến một vạn bảy ngàn bảy trăm bảy chín điểm rơi vào hệ tâm thần. Trong cuốn sách “Xóa hết dấu tích trước khi về nhà”.

Tất tật những nếp cư xử của đàn bà được viết qua các câu chuyện dí dỏm. Thành thử. Tác giả Đức Long có lời đề tựa: “ quơ các nhân vật trong cuốn sách đều có thật. Cuốn sách này cũng giúp bạn biết rằng cái sự không hiểu nhau ấy chính là cục nam châm trái dấu.

Nữ giới và đàn ông dù có sống với nhau đến hai ngàn năm cũng không thể nào hiểu được nhau hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét