Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sir Alex ra sách mới: Chuyện xưa nay cách làm mới kể.

Sir Alex tiết lậu rằng LĐBĐ Anh cũng từng 2 lần mời ông làm HLV trưởng nhưng đều bị chối từ

Sir Alex ra sách mới: Chuyện xưa nay mới kể

Owen Hargreaves : Trái với Ronaldo. Liverpool và ĐT Anh: Sir Alex cũng dùng khá nhiều dòng viết để công kích Liverpool. Đặc biệt là ông thầy Rafael Benitez. Steven Gerrard : Trong con mắt của ông thầy 72 tuổi. Ông nhắc tới khá nhiều cầu thủ hay học trò gắn liền với những bước đường sự nghiệp đầy thăng trầm.

Chỉ ngặt một nỗi

Sir Alex ra sách mới: Chuyện xưa nay mới kể

Bản thân Sir cũng tin rằng Gerrard còn có thể tự mình đánh bại nguyên cả đội bóng.

Trong đó ông đề cập tới rất nhiều câu chuyện cũ. Đặc biệt là ở trong phòng thay đồ. Còn tính nết của Roy Keane bỗng chốc thay đổi quá nhiều sau khi nhận ra mình không còn thống trị ở khu vực trung tuyến và dần biến thành “con ngựa bất kham”. Cả hai đều là những cầu thủ rất được Sir Alex yêu quý. Cristiano Ronaldo: CR7 luôn được coi là “sản phẩm” hài lòng nhất của Sir Alex và ông thực thụ rất thoả mãn khi có thể đào tạo ra một siêu sao như Ronaldo

Sir Alex ra sách mới: Chuyện xưa nay mới kể

Ferdinand lại quá ham vào chuyện kiếm tiền bên ngoài sân cỏ. Cũng bởi chàng tiền đạo mang áo số 10 cảm thấy không chấp nhận với các chiến thuật mà ông đề ra. David Beckham : Sir Alex tự cho rằng chàng tiền vệ hào hoa này đã chọn sự nức tiếng và tiền của thay vì trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford. Chiều nay theo giờ địa phương. Rio Ferdinand và Roy Keane cũng được nhắc tới.

Ngoài ra

Sir Alex ra sách mới: Chuyện xưa nay mới kể

Còn về Tam sư. Tuy nhiên cú “phốt” ở World Cup 2006 đã khiến người Anh quay lưng lại với Ronaldo và phải nhờ đến Rooney cùng nhiều đồng đội khác mới có thể thuyết phục siêu sao người Bồ ở lại.

Có thể chóng vánh tóm lược một vài đại ý về những nhân vật được Sir Alex nói tới như sau Wayne Rooney : Sir Alex khẳng định chàng Sherk đã rất muốn ra đi vào cuối mùa giải trước.

Đội trưởng của Liverpool không phải cầu thủ thuộc dạng “đỉnh của đỉnh” nhưng cũng là một đích mà Man United nhắm tới vào năm 2005. Chàng tiền vệ người Anh được coi là bản giao kèo tệ nạn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex. Chàng tiền vệ này chỉ có đúng 27 lần ra sân và phần còn lại là thuộc về băng ghế dự bị với những chấn thương kéo dài

Sir Alex ra sách mới: Chuyện xưa nay mới kể

Anh còn tự cho mình cái quyền “to” hơn Sir Alex. Trong suốt 4 năm ở Old Trafford. Tuy có khá nhiều vấn đề không mới nhưng đây cũng là lần trước nhất Alex Ferguson thẳng thắn những điều đó. Trong cuốn sách của vị HLV huyền thoại người Scotland. Sir Alex đã cho ra mắt cuốn cuốn sách mang tên “My Autobiography” (Tự truyện của tôi). Ông thầy người TBN còn bị Alex Ferguson gọi là “người đàn ông ngớ ngẩn”.

Anh liên tục đề nghị người đại diện Paul Stretford đến văn phòng của Sir Alex để bàn chuyện ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét