Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Roy Keane thêm một phương pháp “chĩa mũi dao” về phía Sir Alex. mắng ông không biết gì.

Nên nhớ rằng

Roy Keane “chĩa mũi dao” về phía Sir Alex, mắng ông không biết gì

Tôi đích thực cảm thấy chẳng thể hiểu nổi”. Tôi cảm thấy bình thường và thoải mái lắm! Tôi vẫn nhớ rất rõ các cuộc nói chuyện với HLV khi tôi còn thi đấu cho Man United về cái gọi là lòng kề. 4 FA Cup và 1 Champions League Thế nhưng. Ngay sau đó. Trong cuốn sách “Tự truyện của tôi” mới ra mắt ngày bữa qua của Sir Alex có nói khá nhiều về Roy Keane. Nhưng theo quan điểm của tôi. Tôi vẫn sẽ ngủ ngon vì cũng quen với những điều kỳ lạ tương tự như này rồi”.

Về việc Sir Alex cho ra mắt cuốn sách thứ hai. Trước giờ trận đấu giữa Arsenal và Borussia Dortmund khởi tranh. Roy Keane đã có mặt trong chương trình bình luận thể thao của kênh ITV để bàn về câu chuyện này.

Tiền vệ có lối chơi rất máu lửa và mang lại rất nhiều thành công cho Man United. “Điều đó khiến tôi chẳng buồn quan hoài tới những gì ông nói về tôi.

Liên tục chỉ trích các cầu thủ trong CLB. Ông nhắc nhiều về Roy Keane đã thay đổi nhiều về mặt tính tình. Ông không giảng nghĩa được từ đó”. Tôi không rõ ông đã viết bao nhiêu cuốn nhưng thật không may là những nhân vật chính trong cuốn sách của ông lại toàn là những cầu thủ có cống hiến hàng đầu cho Man United”.

Tuy nhiên. “Chúng tôi mang lại thành công cho CLB. Nhưng quả tình.

Các bạn cứ yên tâm. Để lộ nhiều tính xấu khi không còn tạo dựng được sự thống trị ở hàng tiền vệ. Roy Keane có san sẻ cảm xúc của mình như sau: Roy Keane "chém gió" cùng các đồng nghiệp về cuốn sách của Sir Alex trước trận Arsenal vs Dortmund “Tôi không sao.

Những người đã mang lại cho ông rất nhiều thành công thì quả thật quá kỳ lạ. Roy Keane cũng có ý kiến: “Tôi không nghĩ rằng một vị HLV lỗi lạc lại cần phải làm việc đó. Chính chàng tiền vệ người Ireland đã góp công lớn giúp cho Man United có được 7 danh hiệu quán quân Premier League. Chúng tôi đã làm ắt những gì có thể nhưng rồi Sir Alex lại thích viết một cuốn sách để chỉ trích cựu cầu thủ của ông.

Trong câu chuyện được Sir Alex kể lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét