Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hoàng Trọng Dũng - giải tiên phong nhất cuộc thi "Sống xanh". Võ Minh Huy.

Đều có những hành động xanh và không xanh

Võ Minh Huy, Hoàng Trọng Dũng - giải nhất cuộc thi

Đặc biệt là ca khúc cho các chiến dịch lớn. Giản dị nhất. Tôi quyết định viết câu chuyện này để dự cuộc thi". * Kết quả chi tiết cuộc thi ảnh có thể xem TẠI ĐÂY. Còn cá bé phải thả về biển.

Lau chùi tủ lạnh thẳng để hà tằn hà tiện điện. Sách được trao tặng đến tất cả khán giả dự lễ trao giải. Điều độc nhất tôi gửi gắm là mong mỗi người bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất.

Quan hoài đến việc hà tiện năng lượng

Võ Minh Huy, Hoàng Trọng Dũng - giải nhất cuộc thi

Tôi gặp các ngư dân này trong một dịp đi tác nghiệp và đã rất ấn tượng với hành động thả các bé về biển.

Màn biểu diễn góp phần nhấn mạnh thông điệp: mỗi người cần hành động ngay vì môi trường trước khi quá muộn bởi chúng ta đang "mượn địa cầu từ đời mai sau"! TRUNG UYÊN ------------------------------------ * Tin bài liên quan: tuổi xanh phát động cuộc thi "Sống xanh " Mời tham dự thi ảnh "Sống xanh" Những bức ảnh "Sống xanh": mỗi người một hành động Những bức ảnh san sớt giải pháp xanh Cuộc thi ảnh "Sống xanh" gia hạn đến 15-8 24g bữa nay 15-8.

Tôi tin rằng dù ở đất liền hay trên biển. Cuộc thi đã khép lại song những thông điệp về môi trường. Như vậy sẽ hà tiện nước và các hóa chất để gột rửa". Cũng được san sớt tại lễ trao giải này. Góp phần khiến những thiên tai thêm khốc liệt. Ông Lê Thế Chữ - Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ (bìa trái) - trao giải nhất thi viết Sống xanh cho tác giả Võ Mnh Huy (Quảng Ngãi) với bài viết Bắt cá lớn không bắt cá bé.

Chính vì vậy

Võ Minh Huy, Hoàng Trọng Dũng - giải nhất cuộc thi

San sớt về cơ duyên gặp gỡ những ngư gia với tôn chỉ "xanh": chỉ bắt cá lớn. Nhiều bí quyết hà tằn hà tiện điện. Ca sĩ - nhạc sĩ Hà Okio - đại sứ nhiều chiến dịch môi trường - trình diễn hai ca khúc về môi trường do anh sáng tác: "Những phút giây này" và "Một thế giới".

Cuộc thi "Sống xanh" do báo tuổi xanh và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức từ giữa tháng 5-2013 đến giữa tháng 8-2013. Các giấy đã dùng có thể tận dụng để lót bếp - như thế thì mặt bếp sẽ không bị bẩn bởi dầu mỡ khi nấu ăn. Ý thức sống xanh là sống đẹp sẽ còn lan tỏa dài lâu trong cộng đồng từ mỗi tác phẩm.

Chấm dứt nhận ảnh "Sống xanh" 20 bài vào chung khảo thi viết Sống xanh. Bài viết ca tụng tinh thần xanh của các ngư gia tỉnh Quảng Ngãi khi quyết định thả cá bé về biển để bảo vệ nguồn lợi thủy sản - Ảnh: Hữu Khoa Ông Lê Thế Chữ - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ (bìa trái) trao thư cảm ơn và quà lưu niệm đến bà Đoàn Thị Hồng Thơm - trưởng phòng PR nhà băng TMCP Phương Đông (OCB) - đơn vị đồng tổ chức cuộc thi - Ảnh: Hữu Khoa Ông Nguyễn Hoài Linh - trưởng phòng ảnh báo Tuổi Trẻ (bìa trái) - giám khảo cuộc thi ảnh - trao giải khuyến khích thi ảnh cho các thí sinh - Ảnh: Hữu Khoa Bà Đoàn Thị Hồng Thơm - trưởng phòng PR nhà băng TMCP Phương Đông (bìa phải) - trao giải ba thi ảnh cho tác giả Đinh Quang Tiến (tác phẩm Mùa sen) - Ảnh: Hữu Khoa Ca sĩ - nhạc sĩ Hà Okio biểu diễn ca khúc Những chốc lát này - một ca khúc do anh sáng tác kêu gọi mỗi người cùng chung tay bảo vệ môi trường từ những hành động giản dị - Ảnh: Hữu Khoa Kến trúc sư Lê Phong Giao biểu diễn tranh cát nghệ thuật chủ đề môi trường.

Đại sứ môi trường Bayer Việt Nam - đoạt giải ba thi viết Sống xanh với tác phẩm Lý lẽ của mẹ - san sớt: "Mẹ tôi có những quy định như mọi thành viên trong gia đình phải nhớ tắt đèn khi không sử dụng

Võ Minh Huy, Hoàng Trọng Dũng - giải nhất cuộc thi

Hà tiện giấy. Một em bé nâng niu.

Không bắt cá bé. Anh Minh Huy cũng cho biết anh sẽ san sẻ một phần giải thưởng với hai gia đình ngư gia ngư gia khó khăn ở tỉnh Quảng Ngãi.

HCM. Vun xới những mầm xanh. Mỗi tác giả. Xăng. Lau sạch bàn ủi trước khi ủi quần áo

Võ Minh Huy, Hoàng Trọng Dũng - giải nhất cuộc thi

Tắt máy xe khi dừng xe máy từ 25 giây. Tại nhà mình. Nhận được hơn 200 bài viết và gần 550 bức ảnh. Trên nền nhạc của hai ca khúc nổi danh Earth song (Bài ca địa cầu) và We are the world (Chúng ta là thế giới) - anh Lê Phong Giao đã kể câu chuyện nhỏ về những "người lớn" hủy hoại tự nhiên vì ích riêng.

Tôi giữ nếp phân loại rác để bỏ rác hữu cơ và vô sinh". Màn biểu diễn này mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả - Ảnh: Hữu Khoa Clip ca sĩ - nhạc sĩ Hà Okio trình diễn ca khúc "Một thế giới " tại lễ trao giải cuộc thi Sống xanh sáng 27-10 - Tác giả: Hải Triều Clip kiến trúc sư Lê Phong Giao biểu diễn tranh cát nghệ thuật chủ đề môi trường tại lễ trao giải cuộc thi Sống xanh sáng 27-10 - Tác giả: Hải Triều Giải nhất thi viết (10 triệu đồng) được trao cho tác giả Võ Minh Huy (Quảng Ngãi) - bài viết Bắt cá lớn.

* Kết quả chi tiết cuộc thi viết có thể xem TẠI ĐÂY. Trong khi đó. Bạn Đỗ Văn Thiện - sinh viên ĐH KHXH&NV TP

Võ Minh Huy, Hoàng Trọng Dũng - giải nhất cuộc thi

Giải nhất thi ảnh (5 triệu đồng) thuộc về tác giả Hoàng Trọng Dũng (Khánh Hòa) - bức ảnh “Hãy chung tay hạ nhiệt địa cầu”.

Anh san sớt: "Khi sáng tác những ca khúc về môi trường. Đặc biệt.

Các bài viết vào vòng sơ khảo được ban tổ chức đưa vào cuốn sách có tên "nhường tự nhiên" (Tủ sách Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ xuất bản).

HCM - Đại sứ môi trường Bayer Việt Nam - đã mang đến khán giả trò chơi đố vui có thưởng với nhiều câu hỏi chứa đựng những mẹo sống xanh như: bật nồi cơm 30 phút trước bữa ăn.

Bạn Đặng Huỳnh Mai Anh - sinh viên ĐH Ngoại thương co sở 2 TP. Anh Võ Minh Huy cho biết: "Là một nhà báo. Màn trình diễn tranh cát nghệ thuật về chủ đề môi trường của kiến trúc sư Lê Phong Giao - người nức danh với nhiều clip tranh cát gây xúc động - đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét