Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đà Nẵng: cố phòng chống dịch bệnh thay mới sau bão.

Cán bộ y tế tiến hành xử lý nguồn nước nhiễm bẩn do mưa lũ

Đà Nẵng: Nỗ lực phòng chống dịch bệnh sau bão

Lực lượng y tế đề phòng cũng đã chủ động vận động quần chúng. Tuy nhiên đòi hỏi sự tham dự của cả cộng đồng trong công tác phòng dịch bệnh”.

Sau mưa. “Chúng tôi đã có công văn đề nghị các nhà máy nước bảo đảm lượng clo dư tại vòi sử dụng từ 0. Lấp ổ nước đọng. Ngày nay trọng tâm y tế dự phòng tương trợ 100 Kg Cloramin B. Nhìn chung công tác đã bảo đảm xử lý môi trường”. # Tổng dọn vệ sinh. 10. Các dịch bệnh thường bùng phát là ỉa chảy cấp. Đội trưởng Đội Y tế đề phòng.

Sau bão. Nắm bắt quờ quạng các địa điểm ngập lụt trên địa bàn thị thành. Khơi thông cống rãnh. Tuy nhiên nhờ sự chủ động chuẩn bị sẵn các cơ số thuốc. Đau mắt đỏ. Triển khai hăng hái trong những ngày vừa qua hy vọng khống chế dịch bệnh thường xảy ra sau bão. Thu nhặt rác và xác động vật chết. Thiết bị công cụ và phân công các đội y tế cơ động.

Bão. Mỗi người dân cũng cần giữ gìn vệ sinh để tránh bệnh bùng phát và lây lan thành dịch. Công tác phòng dịch bệnh đã được triển khai nhất loạt. Bệnh ngoài da. Với các tuyến đường lớn và các khu dân cư. 5 mg/l; lấy mẫu ở các nhà máy nước để giám sát. Trọng tâm y tế quận Cẩm Lệ. Lũ. Cẩm Tú.

Sốt xuất huyết… Bên cạnh sự vào cuộc của lực lượng y tế dự phòng. Trung tâm Y tế đề phòng TP Đà Nẵng đã kết hợp. Thầy thuốc hoàng thất Thạnh.

Chỉ đạo các tổ y tế phòng ngừa quận huyện khảo sát thực tiễn. (Ảnh minh họa) Bác sĩ Võ Văn Tỵ. Trung tâm Y tế ngừa TP Đà Nẵng sử dụng 2 xe ô tô phun hóa chất diệt trùng. Đồng thời sử dụng 25 máy phun đeo vai xử lý môi trường các điểm ngập úng.

TP Đà Nẵng cho biết: “Sau bão. 3 – 0. 000 viên Cloramin B… để xử lý phun hóa chất. Hóa chất khử trùng môi trường và nguồn nước đã được cung cấp đầy đủ. Nước ăn chân. Khối lượng công việc lớn trong khi số lượng cán bộ y tế lại có hạn.

Ngay sau cơn bão số 11. Bên cạnh đó. Nhờ sự quan hoài chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo. Chúng tôi cũng đã nhận được sự tương trợ kinh phí kịp thời của UBND thành phố trong công tác phòng dịch.

Giám đốc Trung tâm Y tế đề phòng TP Đà Nẵng cho biết. Cơ quan y tế cũng đã tiến hành ngay các biện pháp xử lý môi trường với phương châm nước rút đến đâu làm vệ sinh đến đó. Đồng thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét