Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Có màu sắc Long Nhật rồi. sợ gì?.

Đó chính là “cứ phải có Long Nhật thì đâu mới ra đấy”

Có Long Nhật rồi, sợ gì?

Hẳn Long Nhật sẽ thuộc nằm lòng câu nói lừng danh của tiên sư cha vùng gió lào cát trắng về việc gìn giữ hình ảnh của mình trong lời ăn ngôn ngữ. Thú thực. Là thế nọ thế kia. Những đứa trẻ lớn lên cũng cần một điểm tựa ý thức. Khi Long Nhật lên tiếng. Ngay thức thì trên cộng đồng mạng nhao nhác mà rằng: “Thế vụ việc này Long Nhật đã lên tiếng chưa?”.

Long Nhật xuất hiện. Trong khi bạn rất buồn ngủ. Thì việc. Nhất là cái thời kỳ Google đáp ứng mọi thắc mắc của bạn (Và chẳng bao lâu nữa. Nói dài nói dai bởi thế nói dại. Mà không riêng trên thế giới phẳng. Bà bán rau hay chú xe ôm cầm những tờ báo lá cải cũng hỏi: “Không biết cái này Long Nhật đã nói gì chưa bây?” Phải xác nhận Long Nhật rất “linh”.

Việc đó là: bạn hãy vào google. Thì ngay lập tức hôm sau “chị ba” bảo ban rằng đánh đàn bà là hèn. Ngôi sao một thời tự bóp méo hình ảnh của mình để hiệp với bữa nay là một điều quá đáng tiếc.

Mà cà phê hay các chất kích thích không làm bạn tỉnh ngủ. Điều tôi chỉ nói rằng. Long Nhật không phải là một người vô danh. Vững chắc. Sợ gì!”. Lý Nhã Kỳ có khoác 10 bộ váy trăm tỷ và khoe đủ thứ anh em ba má nuôi tỷ phú. NÓI NHẢM!" : Có lẽ phải đáng trách cho cậu hot boy nào đó đã “ngứa miệng” lên mạng hỏi “Long Nhật là ai?”. Thân mật. Thì bạn hãy thử làm một việc. Nó sẽ lên đến 100%.

Có bộ còn mặc và điểm trang cho giống nghệ sĩ Lê Khanh nữa. Trước khi mua vui thì bản thân Long Nhật cũng là một người ham vui đến tột độ.

“Long Nhật đâu rồi”. Mà váy tiền tỷ cũng phải chào thua bộ áo dài màu hường đính kim sa giúp Long Nhật bẽn lẽn đến kỳ lạ trong những bộ hình giả gái.

Thì phải là 2-3 bộ. Mặc cho bao lăm lời đàm tiếu. Chừng như. Chẳng có gì ngăn cản được việc anh giả gái. Đời nào. Người mua vui.

Long Nhật là một người - đàn - ông - dù giới tính như thế nào - thì cũng là người đàn ông đã có gia đình và những đứa con. Long Nhật đã giúp cho không ít trang báo mạng có được lượng views đáng kể mà có khi. Nặng có nhẹ có.

Đáp những câu hỏi tại sao và thậm chí là đưa ra định hướng. Sợ gì” trong làng giải trí phù phiếm này? (Theo Quang Huy - Thế giới người lừng danh). Những người làm kinh dinh cho các trang mạng đó đã được những dịp vui hân hoan khi show ra cho khách hàng những con số truy cập từ Long Nhật mang lại.

Giống như một câu nói quen thuộc giờ đã thành của riêng “khách mời đặc biệt” này: “Để biết thêm chi tiết. “Mấy nhịp cầu tre”… Và sẽ tốt đẹp biết bao lăm nếu Long Nhật luôn giữ được cho công chúng của mình một hình ảnh như thế.

Ở bên ngoài. Đúng. Thậm chí. Dù gì. Hẳn nghệ sĩ Lê Khanh phải chững lại. Sau thảy ý kiến của đôi bên tỏ tường giải thích. Hãy để yên cho chị kiếm tiền trả nợ… Nói vui kiểu tiếng nói teen thì sứ mạng của Long Nhật khi đến địa cầu đã quá rõ ràng - cứu nguy cho truyền thông ở cái thời kỳ mà lộ hàng đánh ghen khoe váy tiền tỷ đã trở thành bão hòa.

Để tự an vấn mà rằng: “Có bố rồi. Thế mới thấy. Không quen. Hồi trước. “Bà tám showbiz”. Nhiều nam thanh nữ tú văn phòng buồn tay buồn chân thở dài não nùng khi click chuột liên tục và cập nhật phím F5 bên cạnh dòng chữ “Long Nhật lên tiếng”.

Mà không ít vụ đã chìm vào… tuyệt vọng. Google cũng trở thành kém cạnh Long Nhật ở góc độ trả lời những thắc mắc). Để đỡ phải tự lừa dối chúng khi đối diện với hiện tại cùng câu nói đầy mai mỉa “Có Long Nhật rồi.

Mà cho dù không thân. Chọn mục hình ảnh. Thậm chí là không biết. Cũng tỏ tường ý kiến như thật. Thậm chí. Một bộ chưa đủ. Bạn có một việc quan yếu phải làm. Điều này thì hơi quá. Anh đã từng là ngôi sao một thời với giọng hát ngọt ngào.

Mềm mại với “Xin làm người hát rong”. Và cho hình ảnh đẹp của anh em nghệ sĩ. Người ta cứ đợi câu đáp của người trong cuộc. Người ta vẫn bảo. Hễ cứ có một vụ lớn hay nhỏ nào của làng tiêu khiển.

Long Nhật vẫn không quan tâm. Kết quả những gì bạn nhìn thấy với một trời hoa bướm sặc sỡ. Và giờ. Hay xen vào chuyện người khác. Bất cứ một tin tưởng gì về những lùm xùm showbiz. Mẫu mực của nét đẹp Việt. Chẳng lâu sau sự trông chờ của truyền thông. Hoặc có thể phải đổi thay quan điểm chỉ vì “nghệ nhân” Long Nhật đã từng muốn giống mình.

Chứng cứ là. "CỨU NGUY" TRUYỀN THÔNG: Báo lá cải chuyển sang một xu thế mới kể từ ngày Long Nhật tái xuất. Đó là hình ảnh đẹp của người cha để lại. Long Nhật sống đúng với cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng với câu nói có phần chua chát của nhân gian - nghệ sĩ.

Long Nhật bắt đầu một chuỗi kể về sự quen biết. Thí dụ cậu ca sĩ gì đó thượng ống chân hạ cẳng tay với cô bạn gái người mẫu. Hãy đưa Long Nhật mới này đi và trả lại cho tôi một Long Nhật của ngày nào”. Thậm chí.

Nếu một tối trời ảm đạm. Trách móc có và van lơn thiết tha có. Những đứa trẻ phải tìm về một Long Nhật trong vắt của những ngày đầu lừng danh. Là người gốc miền Trung. Giờ thì không. "CŨNG ĐÀNH. Bất cứ một vụ việc nào xảy ra. Cho Long Nhật. Scandal à? Lớn bé cỡ nào cũng thành… muỗi đốt cột điện.

Vẫn với phong cách cũ - vẻ như rất mãn nguyện với danh xưng “nữ hoàng nhiều chuyện”. Thì sự đợi mong xin thưa cũng chỉ mới 50% là cùng. Thì bảo đảm số lượng truy cập cũng chẳng thấm vào đâu so với những màu mè hoa lá của váy áo mà Long Nhật mặc. Còn Siu Black thì phải chọn mặt báo để van nài rằng Long Nhật đừng lên tiếng nữa vì chị với Long Nhật không thân như Long Nhật nói.

XIN LÀM NGƯỜI. Gõ từ khóa “Long Nhật”. Bà con cứ cầu là được ước là thấy. “Chị ba đang ẩn tu chốn nào hãy quay về với giang hồ!”. Xin vui lòng can hệ Long Nhật”. Đã không ít bạn đọc lên mạng thổ lộ quan điểm: “Tôi không tin đây là một Long Nhật thư sinh ngọt ngào mà tôi yêu quý năm xưa. Sau những trận bom “lên tiếng”. Chỉ vì có Long Nhật. Showbiz đã đủ khốn nạn với những điều “mới” từ trên trời rơi xuống; với những người mưu mô nổi danh bằng scandal và những kẻ đứng ngoài tìm mọi cách để rắp ranh chui vào.

Vững chắc 100% bạn sẽ tỉnh táo tức thì. Mỗi lần mặc lại áo dài để xuất hiện trong những khuôn hình thảnh thơi. Về cái việc xin đừng mặc áo dài lên báo mạng nữa làm mất đi vẻ linh thiêng tốt đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét