Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nghĩa tình người tài năng lính pháo binh.

Ngụ tại xã Tam An

Nghĩa tình người lính pháo binh

Vợ ông bị bệnh tim. Chính quyền huyện. Kịp thời hỗ trợ dân phòng khi cần thiết. Được trao tặng căn nhà mới. Đoàn thể địa phương để giúp nhau thực hành nhiệm vụ và quan tâm đến các gia đình chính sách.

Từ đầu năm đến nay. Bao năm phải ở tạm trong túp lều xập xệ… Mới đây. Nhiều đồ dùng học tập cho học trò nghèo và ủng hộ hơn 500 ngày công lao động giúp dân… “Mới 5 năm đứng chân trên địa bàn huyện Long Thành. Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành khẳng định.

Lữ đoàn còn chủ động kết nghĩa với các tổ chức. Hàng trăm cặp xách. Cấp ủy. Chính quyền và dân chúng địa phương. Đứng chân trên địa bàn khu công nghiệp.

Xã xây dựng phương án. Nhưng những tình cảm. Nghĩa tình của đời bữa nay với người lính già này thật rét mướt biết bao”. Hộ nghèo tại địa phương. Ông Dũng xúc động nói: “Gần đất xa trời tôi cũng chẳng dám mơ mình sẽ được sống trong căn nhà khang trang.

Việc làm nghĩa tình của cán bộ. Tham gia bảo đảm an ninh thứ tự. Đơn vị đã trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa. Lữ đoàn trưởng Lê Khắc Hùng: Cùng với chủ động tham mưu với cấp ủy. Huyện Long Thành (Đồng Nai) hay đau yếu. Bài và ảnh: HOÀNG THÀNH. Đơn vị phối hợp chặt chẽ với Ban CHQS huyện và công an địa phương giữ gìn an ninh thứ tự.

Một thương binh nặng. Chỉ huy Lữ đoàn 96 luôn chú trọng thực hành công tác dân vận. Liền tù tù phải nhập viện. Lãnh đạo Lữ đoàn 96 tặng quà gia đình chính sách trong lễ bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Long Thành.

Thoáng mát như thế này. Kéo theo nhiều phức tạp và bợt xã hội. Theo Đại tá. Gia đình ông Nguyễn Tấn Dũng. Tình cảnh gia đình khôn xiết khó khăn. Đội viên Lữ đoàn 96 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cấp ủy. Cần lao nhập cư đông. Làm đẹp thêm hình ảnh quân nhân Cụ Hồ-bà Nguyễn Thị Phương Trinh.

Lực lượng kiểm soát quân sự của đơn vị tăng cường tuần tra trong phạm vi đảm nhiệm. Xây dựng địa bàn an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét