Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Kỳ lạ Trợ lý bộ trưởng dỏm 'nộp mình' cho công an  - VnExpress.

Theo  An ninh thủ đô

Trợ lý bộ trưởng dỏm 'nộp mình' cho công an  - VnExpress

Theo điều tra, Hùng liên quan nhiều vụ lừa đảo. Tuy nhiên, "thiếu tá" Hùng không có giấy má để xác định vị trí công tác. Trước đó, chiều 3/10, Hùng tới Đồn công an số 24 Công an huyện Từ Liêm, tự xưng là thiếu tá, trợ lý bộ trưởng, đến liên hệ công tác với trường bổ dưỡng nghiệp vụ. Cơ quan điều tra đang mở mang vụ án và đề nghị bị hại đến trình báo.

Hùng biết cháu đỗ nhưng nói láo là trượt, có thể "chạy" cho cháu vào trường với giá 200 triệu đồng. Bản tính các thí sinh này đều trúng tuyển, Hùng chỉ mau lẹ hơn ở chỗ biết trước kết quả.

Gã này dấn, mạo xưng thiếu tá quân đội để xin việc cho bạn gái. Hành vi giả mạo của Hùng bị lật tẩy. Đến đâu, gã tự xưng là thiếu tá, có quan hệ rộng, có thể "chạy trường, xin việc".

Hùng mua một bộ binh phục rồi lên mạng cập nhật các số điện thoại, tiếng tăm người có chức danh ở một số trường đại học để lừa đảo.

Cơ quan chức năng làm rõ, trong số các nạn nhân có cả chị gái ruột của Hùng là Nguyễn Thị Lý. Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Duy Hùng (31 tuổi, trú ở tỉnh Vĩnh Phúc) để làm rõ về hành vi lường đảo chiếm đoạt tài sản. Được chị giao tiền, Hùng tiêu pha hết. Cũng với mánh lới trên, gã còn lừa 30 triệu đồng của một phụ nữ cũng có con đỗ đại học Điện lực. Hùng và bộ quân phục dỏm đi lừa đảo.

Chị Lý sống ở miền Nam, có con trai trúng tuyển ĐH Điện lực ở Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét