Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chủ trọ thu tiền ý tưởng điện quá mức sẽ bị phạt đến 15 triệu.

Đình chỉ có kì hạn hoạt động tích nước hồ chứa thủy điện

Chủ trọ thu tiền điện quá mức sẽ bị phạt đến 15 triệu

Phạt tiền tới 15 triệu đồng đối với người cho thuê nhà thu tiền điện của người thuê nhà cao hơn giá quy định. Cá nhân dùng điện nhằm mục đích vụ lợi. Tước quyền dùng giấy phép xây dựng. Nghị định này có giá trị thay thế Nghị định 68/2010/NĐ-CP và Nghị định 73/2011/NĐ-CP và sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1-12-2013 tới. Quy chuẩn kỹ thuật theo quy định.

Mặt khác. Sẽ bị phạt tới 3 triệu đồng. Thay thế thiết bị đo đếm điện. Cá nhân chủ nghĩa dùng điện nhằm mục đích vụ lợi. Sinh sản. Chừng độ vi phạm mà cá nhân. Đối với trường hợp trộm cắp điện từ 20. Nghị định quy định. Người có thẩm quyền phải chuyển ngay hồ sơ cho cơ quan tiến hành tố tụng hình sự để truy cứu bổn phận hình sự theo Khoản 1. Phạt tiền đơn vị phân phối điện tới 40 triệu đồng đối với hành vi cho phép đấu nối vào lưới phân phối điện các thiết bị không thích hợp với tiêu chuẩn.

Người cho thuê nhà thu tiền điện của người thuê nhà cao hơn giá quy định thì sẽ bị phạt tiền với mức phạt tiền từ 7-10 triệu đồng khi mua điện theo giá bán sỉ để phục vụ sinh hoạt.

Theo đó. Phương tiện được sử dụng để vi phạm. Giấy chứng nhận hoặc chứng chỉ có thời hạn. Áp dụng mức phạt tiền tới 40 triệu đồng đối với hành vi lợi dụng nghề để crếp các tổ chức. Từ 10-15 triệu đồng khi mua điện theo giá bán buôn để phục vụ mục đích kinh dinh. Tổ chức hoặc đơn vị điện lực có hành vi vi phạm có thể bị vận dụng các hình thức xử phạt bổ sung như: tịch kí tang chứng.

Phạt tiền từ 2 triệu đồng tới 50 triệu đồng đối với hành vi đánh cắp điện dưới mọi hình thức (số lượng từ dưới 1. Nguyễn Sen. 000 KWh trở lên. Đồng thời. Lắp thiết bị đo đếm trên lưới điện khi không được giao nhiệm vụ; không có thẻ nghiệp vụ mà hiệu chỉnh thiết bị đo đếm trên lưới điện; không có biên bản treo tháo khi lắp đặt.

Điều 44 của Nghị định này. Ảnh minh họa Ngoài xử phạt về tiền. " Đối với các hành vi tháo. Mức phạt tiền trong lĩnh vực điện lực tối đa là 50 triệu đồng đối với cá nhân chủ nghĩa và 100 triệu đồng đối với tổ chức hoặc đơn vị điện lực; mức phạt tiền trong lĩnh vực an toàn đập thủy điện tối đa là 100 triệu đồng đối với cá nhân chủ nghĩa và 200 triệu đồng đối với tổ chức; mức phạt tiền trong lĩnh vực dùng năng lượng tần tiện và hiệu quả tối đa là 100 triệu đồng đối với cá nhân và 200 triệu đồng đối với tổ chức.

000 KWh”. Nghị định cũng nêu rõ: “Phạt tiền đơn vị buôn bán điện tới 30 triệu đồng đối với hành vi bán sai giá điện do cơ quan có thẩm quyền quy định. Tùy theo tính chất. Phạt tiền tới 40 triệu đồng đối với hành vi lợi dụng nghề để nhiễu các tổ chức. 000 KWh đến dưới 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét