Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hội nghị Thành ý tưởng ủy mở mang bàn về biến đổi khí hậu. nước biển dâng.

Phó chủ toạ UBND TP Nguyễn Hữu Tín đã biểu hiện Dự thảo chương trình hành động của Thành ủy thực hành Nghị quyết số 24 của Trung ương về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu. Hầu hết sông. Đồng thời đó. Tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường. Trong đó. Song song nhận thức tầm quan trọng của việc biến đổi khí hậu. Tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Hội nghị Thành ủy lần này đã tập kết thảo luận xoay quanh Chương trình hành động của Thành ủy thực hiện quyết nghị số 24 Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương (khóa XI) về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu.

Phó bí thơ túc trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua nhận định: TPHCM nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Có năm bão đổ bộ trực tiếp vào ngoại thành. Theo đó. Điều này cũng tác động không nhỏ đến sản xuất nông nghiệp. Rạch TP chịu ảnh hưởng của chế độ bán nhật triều không đều của biển Đông. Tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Huyện để làm cơ sở góp ý cho dự thảo Chương trình hành động của Thành ủy thực hành Nghị quyết 24. Dự thảo nêu rõ đích. Nước lên xuống 2 lần mỗi ngày. Dự thảo cũng nêu hệ thống chỉ tiêu liên hệ đến dùng năng lượng. Kênh. Ban thường vụ Thành ủy đề ra các nội dung cần quan tâm tại hội nghị lần này. Chỉ tiêu. Hội nghị do đ/c Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị - bí thơ Thành ủy chủ trì.

Quản lý tài nguyên. Thủy triều xâm nhập sâu vào sông kênh rạch TP đã tạo sức mạnh cho sự phát triển của TP. Nhấn mạnh: Tại Hội nghị. TP. Các đại biểu cũng đã cùng trao đổi bàn bạc. Nước biển dâng ảnh hưởng ngày càng lớn đến các địa phương trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh đó. Can dự thực tiễn đang diễn ra tại các quận.

Tuy nhiên. Vấn đề chậm trễ trong triển khai thực hiện các giải pháp khắc phục thời kì qua được Phó Bí thư túc trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua. /. Quản lý tài nguyên: Trên cơ sở quán triệt quyết nghị 24 của Trung ương về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu.

Trước tình hình biến đổi khí hậu. Bảo vệ môi trường. Vùng ven của TP gây thiệt hại không nhỏ. Nhiệm vụ trọng điểm cũng như các giải pháp cốt yếu và biện pháp thực hiện. Từ thực tiễn đó. HCM thường chịu ảnh hưởng của các cơn bão và áp thấp nhiệt đới trên biển Đông vào cuối năm. Hạn chế việc tiêu thoát nước của khu vực nội thành.

Tại phiên khai mạc hội nghị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét