Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vui vui Văn Quyến hốt nhiên “mất tích”.

Nếu Quyến đồng ý trở lại

Văn Quyến bỗng dưng “mất tích”

Hiện tại Ninh Bình đã có đủ 15 cầu thủ để đăng ký với AFC. Dù chỉ trước ngày đá với CLB Churchill Brothers 2-3 ngày. Dù không liên lạc được với Văn Quyến. Trước đó. Ông Sỹ phủ nhận thông tin Ninh Bình thiếu người nên mới cụ mời Văn Quyến trở lại.

Nhưng HLV Văn Sỹ khẳng định CLB sẽ có những ưu ái với cầu thủ người Nghệ An. Dù tiền đạo Văn Quyến đã nhận lời trở lại đá cho Ninh Bình tại AFC Cup (trong khuôn khổ vòng 2 AFC Cup gặp CLB Churchill Brothers của Ấn Độ). Có thông báo Hải Phòng sẵn sàng mời Văn Quyến. Quyến vẫn bặt vô âm tín. CĐV cũng dành nhiều tình cảm với cầu thủ này. Nhưng toàn bộ chỉ dừng lại ở tin đồn.

Đơn thanh lý hợp đồng của Văn Quyến vẫn chưa được chủ toạ CLB Phạm Văn Lệ ký. Tuy nhiên. Văn Quyến chưa trở lại Ninh Bình Trước đó. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết. Trong trận gặp Churchill Brothers của Ấn Độ ngày 13/5 tới đây

Văn Quyến bỗng dưng “mất tích”

Huy Phong. Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng trên thực tế. Cho đến chiều nay Văn Quyến vẫn chưa xuất hiện. Sau khi nhận lời trở lại. Nên chi. Mời trở lại thi đấu. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã được lãnh đạo độ bóng giao cho nhiệm vụ liên lạc với chân sút xứ Nghệ. Với mục đích tổ chức một trận đấu chia tay sự nghiệp thi đấu của Văn Quyến.

Văn Quyến hoàn toàn có thể đá tại AFC Cup. Nhưng theo thông báo từ BHL đội bóng Ninh Bình. Văn Quyến xứng đáng có trận đấu chia tay sự nghiệp và các đồng đội. Việc Văn Quyến hốt nhiên mất tích khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này đang có kế hoạch đầu quân cho một đội bóng mới ở thời đoạn lượt về. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết. HLV người Nam Định cho biết. “Tôi đã vậy liên lạc nhiều lần với Quyến trong những ngày qua nhưng đều không được”.

Ninh Bình vẫn ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét