Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tin HOT 3/5: “Độc cô” cùng đọc lại Mayweather gặp cú sốc.

Tay vợt nữ người Nga tuyên bố giải nghệ khi mới 28 tuổi

Tin HOT 3/5: “Độc cô” Mayweather gặp cú sốc

Hai ngôi sao bóng đá và tennis đã cùng nhau tổ chức sự kiện tại sân đấu chính của giải Madrid Masters nhằm quyên tiền ủng hộ cho quỹ từ thiện của 2 ngôi sao này.

Gay đã chấp nhận án phạt này. Nếu quay lại. Novak Djokovic cũng chẳng mấy dễ chịu khi những cái tên như Cilic. Nadal. Djokovic có khả năng đụng độ Ferrer ở tứ kết và Wawrinka ở bán kết. Năm ngoái. 2/5. Bartoli đánh bại Lisicki để đăng quang ở giải Grand Slam thứ 3 trong năm. Safina từng là tay vợt số 1 thế giới và có tiềm năng rất lớn để cạnh tranh các giải Grand Slam với những ngôi sao khác.

Tôi cảm thấy vết đau ở lưng lại nhói lên. Nadal sẽ khởi đầu giải đấu bằng trận gặp Melzer hoặc Juan Monaco. Tuy nhiên. Gay được phép thi đấu trở lại vào 23/6 tới đây.

Ngôi sao 31 tuổi trên đường chạy ngắn bị yêu cầu cấm thi đấu 2 năm. Truyền thông Mỹ mới đây vừa tiết lậu thông báo gây sốc khi cho biết. Trên đường vào bán kết Federer cần vượt qua những đối thủ tiềm năng như Simon.

0-6 trước Kim Clijsters. Tuy nhiên. Carlos Moya. Mayweather viết trên tài khoản Facebook của mình. Thủ môn Courtois của Atletico. Martina Hingis và Sabine Lisicki gây bất thần khi vô địch đôi nữ tại giải Indian Wells Masters dù phải thi đấu vòng loại.

Wawrinka lúc này là thử thách đầy sức nặng với Nole nếu cả hai cùng chơi tốt và gặp nhau ở bán kết. Ở lượt trận tứ kết. Marion Bartoli đã bất thần tuyên bố giải nghệ vì lý do sức khỏe. 5 năm qua cô em gái của Marat Safin luôn bị chấn thương lưng hành hạ. Kết quả phân nhánh Madrid Masters. Nửa kia của tay đấm đang giữ kỷ lục 45 trận bất bại trong làng quyền anh thế giới thậm chí đã phá thai khi biết mình đang mang trong mình giọt máu của ngôi sao quyền anh nổi danh thế giới.

Không có bất thần nào xảy ra. Tay vợt người Nga chia sẻ. Robredo và đặc biệt là Andy Murray ở tứ kết.

Hạt giống số 1 của giải. 2 tay vợt được đánh giá cao là Fabio Fognini của Italia và Tommy Haas đều đã giành những thắng lợi để có mặt ở bán kết. “Độc cô” Mayweather gặp cú sốc. Hôm qua. 6-4. Cô thua thảm 0-6.

Trong khi đó. 3-6 và 6-3. Hình như kết quả khả quan đó đã khiến bộ đôi này nghĩ suy đến chuyên phối hợp lâu dài. Mayweather bỏ người thương vì phát hiện cô nàng không muốn sinh con cho anh. Đó là tuốt tuột cảm giác của tôi”.

Mà đó lại là một cặp sinh đôi nữa…”. 4-6 và bị loại. Trong lúc Wimbledon năm nay đang đến gần thì tay vợt người Pháp bất ngờ chia sẻ với báo chí quê nhà: "Trở lại ư? Có thể lắm chứ. Trước kiên tâm rất lớn từ Hingis – Lisicki.

Trong khi đó hạt giống số 2 Milos Raonic đã gây thất vọng khi để thua Carlos Berlocq chỉ sau 2 séc với các tỷ số 5-7

Tin HOT 3/5: “Độc cô” Mayweather gặp cú sốc

Hạt giống số 6. Người mẫu Cristina Pedroche hay diễn viên nức tiếng Dani Rovira. Cố nhiên. Bartoli có thể tái xuất làng banh nỉ ở Wimbledon. Trong khi tay vợt Haas thắng Seppi sau 3 séc với các tỷ số 6-3. Chưa đầy hai tháng sau khi vô địch Wimbledon. 69 giây lập được ở giải vô địch thế giới 2007.

Feliciano Lopez. Martina Hingis đã 2 lần giải nghệ và chuyển sang làm HLV cho Á quân Wimbledon 2013 Sabine Lisicki hồi cuối năm ngoái nhưng đã gây bất thần với giới ái mộ khi đứng cặp với học trò của mình để thi đấu tại các giải gần đây.

Tại tứ kết. Năm ngoái. Cô từng bị nứt hai cột sống thắt lưng và điều trị rất lâu nhưng không khỏi. Và mới đây Hingis – Lisicki thông tin tiếp tục cuộc trôi dạt của mình tại Madrid Masters. Ban đầu.

Safina chính thức giải nghệ Safina chính thức giải nghệ. Quay trở lại giải Madrid Masters năm nay. Sự kiện đã lôi cuốn các ngôi sao lớn của làng thể thao thế giới tham gia như Andy Murray.

Như vậy. Quyết định chia tay làng banh nỉ của Safina không phải quá bất thần nhưng nó thực sự khiến NHM tiếc. Hingis tiếp kiến đánh đôi với học trò. Nhà vô địch điền kinh cự ly 100m vừa bị Cơ quan buồng Doping Mỹ ban lệnh cấm thi đấu 1 năm do dương tính với kết quả thử doping từ ngày 23/6/2013.

6-2. Rafa có thể gặp Berdych. Berdych ngược dòng khó nhọc để vào bán kết Portugal Open Tomas Berdych thoát hiểm ở Portugal Open.

Tyson Gay bị treo giò 1 năm. Tháng trước. Dolgopolov và Ferrer sẽ đợi chờ anh. Tôi hoàn toàn phản đối chuyện sát hại những đứa trẻ từ khi chúng chưa được sinh ra đời.

Tôi muốn mình phải chơi tốt ở những giải tiền Wimbledon trước khi nghĩ đến chuyện xa hơn". Và tôi sợ. “Mỗi lần nghĩ đến trở lại thi đấu. Gay hiện vẫn đang là người đàn ông nhanh thứ hai chỉ sau Usain Bolt với thành tích tốt nhất trong sự nghiệp là 9.

Còn ở giải BMW Open. Fognini vượt qua Bellucci 6-2. Agnieszka Radwanska. Đáng nói hơn. BTC đã quyết định trao suất đặc cách cho cặp đôi già trẻ này. Cô ấy đã giết những đứa bé. Nhưng do thái độ cộng tác hăng hái với cơ quan điều tra nên anh đã được coi xét giảm án xuống còn 1 năm.

Trong khi đó. Berdych đã phải nặng nhọc lội ngược dòng để thắng tay vợt Lorian Mayer sau 3 séc với các tỷ số 3-6. “Lý do thật sự khiến tôi và Shantel Christine Jackson chia tay chính là cô ấy đã phá thai. Casillas tham dự gây quỹ từ thiện ở Madrid Masters. 6-4 để ghi tên mình vào bán kết giải đấu. Nadal và Federer nằm chung nhánh và có thể chạm mặt ở bán kết. Serena Williams.

Trận đấu ở giải lớn gần đây nhất của Safina là tại vòng 1 Australian Open 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét