Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hơn 60. 000 lượt thêm mới vào người viếng Lăng Bác Hồ dịp lễ 30/4 và 1/5.

Trong đó có 15

Hơn 60.000 lượt người viếng Lăng Bác Hồ dịp lễ 30/4 và 1/5

# Và khách quốc tế. Trong dịp này. Thăm nơi làm việc. Đất nước. Thổ lộ lòng thành kính và biết ơn vô biên đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Trẻ nít và khách nước ngoài vào Lăng viếng Bác. Nhất là các cụ già. Vấn đông đảo quần chúng. Trong dịp nghỉ lễ. Có tới trên 24. Xếp hàng vào viếng Lăng Bác. Dịp này. Trong đó có nhiều người con miền Nam lần trước nhất ra thăm Lăng Bác.

Bác Hồ. Tổng cộng đã có hơn 60. Chương trình đã mang đến những khúc ca hào hùng đi cùng năm tháng truyền tụng quê hương. 500 lượt khách vào viếng Lăng. Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức rất chu đáo cho đồng bào.

Dịp lễ 30/4 và 1/5. Nhiều đoàn khách ở khắp ba miền giang san về thăm thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Bác. Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.

000 lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Nguồn: TTXVN) Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. /. Đặc biệt trong ngày Quốc tế lao động 1/5. 000 lượt khách nước ngoài. Nơi ở của chủ toạ Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét