Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

2 tuần sau tai nạn chìm phà. thêm mới vào sao Hàn rậm rịch trở lại.

Cá tính với mái tóc ngắn và váy đen xẻ ngực

2 tuần sau tai nạn chìm phà, sao Hàn rục rịch trở lại

Bên cạnh Baek Ji Young. Outsider và Akdong Musician đã cùng nhau phát hành MV mới trong ngày hôm qua. Sau 2 năm 7 tháng vắng bóng. Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đang bắt đầu nóng trở lại.

Hình ảnh concept cho solo single đầu tay của Hyosung mang tựa đề "Top Secret" đã được tung ra vào ngày hôm qua. Trước đó

2 tuần sau tai nạn chìm phà, sao Hàn rục rịch trở lại

Còn anh em hào kiệt nhà YG cho fan tiếp chuyện theo dõi diễn biến công cuộc cưa cẩm anh chàng đẹp trai đã xuất hiện trong MV "200%" phát hành trước đó. SM hy vọng có thể để EXO lên sàn vào tuần sau rút cuộc và có lẽ cũng là nghệ sỹ được mong đợi nhất: EXO. Dù chưa kiên cố. SM cũng cho biết công ty "hy vọng" EXO sẽ có thể trở lại trong tuần sau.

Hyosung (SECRET) tung ảnh concept cho single đánh lẻ. Wheesung đã tham dự vào vớ khâu thực hiện album từ sáng tác

2 tuần sau tai nạn chìm phà, sao Hàn rục rịch trở lại

EXO khó có thể trì hoãn việc lên sàn lâu hơn nữa. "Give Love" MV - Akdong Musician Trong khi các nghệ sỹ khác chỉ "nhá hàng".

Trong khi các show âm nhạc tiếp chuyện bị hủy tuần thứ ba liên tiếp. Được biết. Outsider và Akdong Musician rủ nhau khoe MV. Hyosung hé lộ ảnh "nhá hàng" với 2 hình tượng trái ngược Theo Công ty quản lý WS Entertainment

2 tuần sau tai nạn chìm phà, sao Hàn rục rịch trở lại

Người khoe teaser. "Hand" MV - Outsider Lên sàn cùng ngày với đàn anh Wheesung là Hyosung của SECRET. Người phát hành MV. Wheesung thông báo kế hoạch phát hành single và mini album mới. Thành viên SECRET hiện lên với 2 hình ảnh trái ngược: thơ ngây.

Kpop fan cũng sẽ được đón một giọng ca lớn khác

2 tuần sau tai nạn chìm phà, sao Hàn rục rịch trở lại

Baek Ji Young sẽ phát hành single Ballad đánh dấu sự trở lại vào 19/5. Baek Ji Young và Wheesung nhất tề công bố kế hoạch trở lại Thời kỳ đóng băng của Kpop chung cuộc đã chấm dứt vào giữa tuần qua khi Baek Ji Young.

Soạn nhạc đến sản xuất. Cô cũng sẽ tung ra trước một ca khúc "dọn đường" vào 7/5 cho người ngưỡng mộ bớt sốt ruột. Outsider tung ra digital single "Hand" như một món quà sớm cho Ngày của Cha. Công ty quản lý hàng đầu "hy vọng" có thể EXO sẽ trở lại vào tuần sau với "Overdose"

2 tuần sau tai nạn chìm phà, sao Hàn rục rịch trở lại

Anh sẽ trở lại với mini album "The Best Man" vào 12/5. Các show tạp kỹ đã được các nhà đài cho lên sóng. Sexy. Hơn 2 tuần sau tai nạn chìm phà Sewol vào 16/4. Đó chính là Wheesung.

Do đã có kế hoạch tổ chức concert tại Sân vận động Olympic vào 24 và 25/5. Theo thông báo mới nhất từ SM. Phong phanh với mái tóc dài và váy trắng. Một đôi sao Hàn rục rịch trở lại: người thông báo kế hoạch tái xuất.

Cùng lúc đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét