Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

“Thiên đường tuổi thơ” mới thêm cho các em thiếu nhi trong dịp 1/6.

Được đầu tư chuyên nghiệp cả về nội dung và hình ảnh đẹp mắt

“Thiên đường tuổi thơ” cho các em thiếu nhi trong dịp 1/6

Sâu lắng được sáng tác riêng cho vở diễn. Vở diễn này cũng nằm trong loạt chương trình nức tiếng “ Ngày xửa ngày xưa. Vở diễn “ Hoàng tử gấu và hạt đậu thần ” tạo nên không gian sân khấu tuyệt đẹp với cảnh trí lộng lẫy. Chương trình ca nhạc-tạp kỹ hấp dẫn trẻ mỏ với không khí âm nhạc đầy sôi động "xiêu dạt trong thế giới hoạt hình" được dàn dựng với nhiều tình tiết bất thần.

Đây cũng là vở diễn dùng nhiều phục trang cầu kỳ nhất từ trước đến nay ở làng sân khấu phía Bắc. Phần âm nhạc được coi ngó với những bài hát vui nhộn.

Đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái. Đây là chương trình thường niên của các nghệ sỹ đoàn ca múa nhạc dành cho các em thiếu nhi nhân 1/6 với nhiều bộ trang phục đẹp mắt. “ Hoàng tử gấu và hạt đậu thần ” là vở diễn đầu tiên mà hí trường Tuổi trẻ và sân khấu IDECAP thành thị Hồ Chí Minh đã cộng tác thực hành dàn dựng.

Phong cách dàn dựng bay bổng và lãng mạn. Vui nhộn. Chương trình nghệ thuật tuổi thơ chào đón 1/6 và mùa Hè 2014 sẽ chính thức được công diễn từ ngày 10/5 tại Nhà hát tuổi xanh. Gây ấn tượng cho các em thiếu nhi. Gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết.

/. Diễn xuất sinh động. Đầy sức lôi cuốn có các nhân vật hoạt hình thân thuộc với tất cả con trẻ khắp hành tinh. ” Kiến lập màu sắc đương đại cho một câu chuyện cổ tích. Lòng kiêu dũng cho con nít. Mang thương hiệu của rạp hát như vở kịch cổ tích huyền ảo “ Hoàng tử gấu và hạt đậu thần ”; chương trình ca nhạc tạp kỹ “phiêu dạt trong thế giới hoạt hình” sống động.

(Ảnh minh họa: Thanh Vũ/TTXVN) Chương trình gồm chuỗi các vở diễn thiếu nhi giàu tính giáo dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét