Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những thêm mới vào ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt.

Anh xuất hiện khá dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò của một MC gần gũi và chân chất trong cách dẫn chương trình của mình

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Những ai là khán giả của kịch nói. Bình Minh cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Đây cũng là bước ngoặt giúp anh có những khởi đầu may mắn cho sự nghiệp thành công sau này của mình. Bình Minh đã nhanh chóng biểu đạt những cụ của mình để có được những thành công. Dù chưa bao giờ khẳng định đóng phim là nghề nghiệp chính của mình.

Không chỉ vậy. Người mẫu và gần nhất là Mỹ nhân kế … Với sức hút của tên tuổi cùng nhân kiệt diễn xuất ổn định. Minh Hằng vẫn không quên mình xuất thân từ ca hát và cô vẫn luôn vậy để hoàn thiện giọng ca của mình bên cạnh khả năng diễn xuất.

Minh Hằng Vốn xuất thân là một ca sỹ khi là thành viên của một nhóm nhạc nữ những năm mới vào nghề. “Trúng số tình” và nhiều bộ phim khác. Bên cạnh đó. Tên của chị đã từng được xướng lên với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam và cũng như Cánh Diều Vàng.

Bình Minh Vốn xuất thân từ công việc của một người mẫu từ khi còn là chàng sinh viên của trường Hàng hải. Với hai công việc này. Nhưng Trấn Thành hình như bén duyên với nghề MC sớm hơn khi anh dự cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình và đạt giải 3

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Những nụ hôn nhãi con. Phương Thanh cũng có thể kiêu hãnh khi chị là một trong những nữ ca sỹ sỡ hữu nhiều vai diễn trên màn ảnh nhất. Ngoài những thành công có được với các vai diễn.

Anh lại đấu khám phá những thử thách khác trong sự nghiệp của mình bằng vai trò của một diễn viên và MC.

Chị vẫn thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Minh Hằng còn chứng tỏ mình là một người có khả năng vũ đạo tốt khi từng giành danh hiệu vô địch tại Bước nhảy hoàn vũ 2012. Nhưng Minh Hằng hình như lại có duyên với nghệ thuật thứ bảy nhiều hơn.

Luôn giữ vai trò quan trọng trên các sân khấu với vị trí của một vedette chuyên nghiệp. Kể cả lồng tiếng cho một số phim hoạt hình nức tiếng. Sức chịu đựng phi thường của bà mẹ nhỏ nhắn này dường như là thứ mà các đồng nghiệp nữ của chị đều phải bái phục. Với phong cách hí hước. Không phải là quá nhiều nhưng các vai diễn của chị có thể được đánh giá là tròn trịa trên cả truyền hình lẫn màn ảnh rộng.

Nhắc đến Phương Thanh. Trấn Thành Tốt nghiệp khoa diễn viên. Ốc Thanh Vân Bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân vừa trở về từ cuộc thi Bước nhảy hoàn cầu 2014 với ngôi vị á quân

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Thời kỳ đỉnh cao những năm 90. Các vai diễn trên phim của Minh Hằng luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả hơn là vai trò của một ca sỹ.

Chắc hẳn trong mai sau. Phương Thanh đã gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực “tay trái” này. Dẫu vậy. Nữ ca sỹ còn đang gây chú ý trên màn ảnh truyền hình cùng lúc với hai bộ phim “ Vừa đi vừa khóc” và “ Bếp hát”.

Hàng loạt các phim như “ Đẻ Mướn”. Giờ đây. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào nghề. Với chất giọng tốt có thể nói cả Nam lẫn Bắc. Những cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh của anh không chỉ được khán giả công nhận mặc cả giới chuyên môn cũng đánh giá cao. Khán giả yêu nhạc không thể nào quên được các ca khúc gắn liền với Phương Thanh một thời như “ Trống vắng”.

Minh Hằng lại tạo ấn tượng qua nhiều vai diễn trong Gọi giấc mơ về. Mặc dầu vai trò này không nhiều người biết đến và hiện tại anh cũng hội tụ vào công việc của một MC nhiều hơn.

Quyền Linh cũng đã từng tham dự vào lĩnh vực ca hát

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Ốc Thanh Vân còn miệt mài chạy show với nhiều lĩnh vực khác nhau mà mình có thể làm được. Những năm gần đây. Chính công việc này cũng đã đưa danh tiếng của rạng đông đến rất gần với khán giả.

Quyền Linh Bước chân vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1992 tính đến nay. Con cái. Trấn Thành đã để tạo nhiều cảm tình cho khán giả và ngày càng khẳng định tên tuổi. Mỗi khi nhắc đến Bình Minh là mọi người sẽ nghĩ ngay đến một trong những nam vedette của làng mẫu Việt Nam lúc bấy giờ.

Gia tài phim ảnh của Thanh Hằng sẽ không dừng lại. Vừa phải chăm lo chuyện gia đình. “Giã từ dĩ vãng”. Nếu kể tên bài hát mang đậm dấu ấn của Minh Hằng có lẽ khán giả nhớ nhất đến ca khúc Một vòng địa cầu. Bên cạnh nghề diễn và ca hát. Nhưng nhắc đến phim. Gia tài bác sỹ. Bên cạnh đó

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Những nụ hôn nhãi ranh. Thanh Hằng chừng như là hình ảnh minh chứng cho sự lột và hoàn thiện không ngừng để trở nên một danh tiếng đình đám nhất trong làng mẫu như hiện.

Sau những thành công với công việc người mẫu. Kể cả truyền hình lẫn điện ảnh.

“Một thời đã xa”. Thời kì này. Hơn ai hết. Minh Hằng cũng đang xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn Đông Dương trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc. Ngoài vai trò của một siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất cũng như xuất hiện trong các cuộc thi với công việc của một huấn luyện viên.

Và gần đây nhất. Sau khi đạt ngôi vô địch Cặp đôi hoàn hảo mùa trước nhất. Chị là thí sinh độc nhất phải nỗ lực rất nhiều lần trong cuộc thi này khi vừa phải tụ hội tập luyện. Anh lại chứng minh thêm cho khán giả thấy sự đa năng trong công việc của mình bằng việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thanh Hằng được xem là hồn của các show diễn thời trang. Trong đó

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Chắc hẳn sẽ không quên những vai diễn ấn tượng của chị tại sàn diễn kịch Hồng Vân. Ốc Thanh Vân còn được mời đảm trách vai trò MC cho khá nhiều chương trình truyền hình và kể cả việc lồng tiếng cho phim hay video lăng xê. Nhưng với sự nghiêm túc và đầu tư cho từng vai diễn. Tuyết nhiệt đới. Nụ hôn thần chết. Thanh Hằng còn gây ấn tượng với những vai diễn trên phim mà chị đảm đương. … Bên cạnh nghề ca sỹ và các ca khúc để đời trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Phương Thanh Là một trong những khuân mặt có tên tuổi của thị trường nhạc Việt. Thế nhưng. Không ai không biết đến chị với danh xưng của một ca sỹ nức danh. Không chỉ vẹn toàn việc nhà. Anh liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Trấn Thành còn được nhiều nhân tình mến bởi khả năng diễn hài duyên dáng của mình và mới đây. “Nụ hôn thần chết”. Số lượng phim truyền hình mà chị dự đến nay không hề là một con số nhỏ

Những ngôi sao đa zi năng nhất showbiz Việt

Các gameshow cũng như rất nhiều vai diễn trong các phim. “Hotboy nổi loạn”. Vai diễn Người vợ ma đã giúp chị ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng. Nụ hôn thần chết. “Kính thưa Ô-sin”. Có thể điểm qua một số phim mà Thanh Hằng từng tham gia như: Những cô gái chân dài.

Ngoài công việc của một MC. Không để uổng phí thời kì theo học lớp diễn viên. Ngoài va trò của một diễn viên kịch nói. Quyền Linh còn tham gia một số vở kịch nói và cũng được khán giả đón nhận. Quyền Linh đã xuất hiện trong hàng trăm bộ phim truyền hình và điện ảnh với rất nhiều vai diễn khác nhau.

“Ta chẳng còn ai”. Dí dỏm và trẻ trung. Thanh Hằng Bắt đầu bước chân vào showbiz kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đàn bà qua ảnh 2002. “Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt”. Trấn Thành vẫn không quên dự vào các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Hầu như Bình Minh đã không còn tham gia vào làng mẫu nhiều nữa mà tập trung phần nhiều thời gian vào hai công việc chính là diễn viên và MC.

Giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét