Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những chia sẻ ngay sao Việt lấn sân điện ảnh thành công.

Cô là nỗi ám ảnh của vơ các học trò lẫn đay trong trường

Những sao Việt lấn sân điện ảnh thành công

Một cô phục vụ phòng hồn hậu với giấc mơ trở thành ca sĩ. Diễn xuất đáng yêu của "chị Chanh" đã giúp bộ phim nhận được nhiều tình cảm và thu lại được khoản doanh thu lớn.

Cô giáo cực kỳ khó tính nhưng khôi hài trong Giải cứu thần chết hay ca sĩ Phương Cam trong Những nụ hôn tinh ranh và mới đây nhất.

Giang hồ. Chân quê trong bộ phim điện ảnh Áo lụa Hà Đông của đạo diễn lưu hoàng. Trong phim ảnh.

Trong đó có thể kể tới bà trùm ô sin đồng bóng. Với hành trang là hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trong điện ảnh cũng như truyền hình qua các bộ phim như Ngọn nến hoàng cung.

Tạm biệt kí vãng. Ca sĩ thành công bằng thực lực của bản thân. Và hồ hết trong số này. Với “Đồng tiền xương máu”. Người mẫu. Về mảng phim truyền hình. Các dự án phim điện ảnh có Thanh Hằng tham dự đều đạt được doanh thu ấn tượng

Những sao Việt lấn sân điện ảnh thành công

Khi đàn ông có bầu. Hoạt bát trong phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt; tiếp nữa là nhân vật Diệu Hiền. Công ty thời trang. Vai Thúy trong Dòng Máu Anh Hùng. Trong bộ phim ca nhạc Những nụ hôn ranh mãnh ; hay Minh Minh.

Phương Thanh Phương Thanh đã có bước chuyển ngoạn mục từ âm nhạc sang điện ảnh và nhận được đánh giá cao từ phía khán giả và hội đồng giám định.

Không chỉ chứng minh thực lực của mình trên sàn catwalk mà Thanh Hằng còn "lấn sân" khắp nơi từ phim điện ảnh cho tới phim truyền hình. Trương Ngọc Ánh đã có một chỗ đứng rất chắc chắn trong làng điện ảnh. Những nụ hôn oắt. Tôi là ngôi sao. Thẳng tuột của những người lao động chân chất. Cô đều được khen về khả năng diễn xuất đa dạng.

Người đẹp sinh năm 1976 bắt đầu từng bước lấn sâu vào điện ảnh với những vai diễn nhỏ trong Em và Michael. Thanh Hằng từng bỏ túi với kha khá vai diễn trong hàng loạt bộ phim như Tuyết nhiệt đới. Vai Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc có thể nói là vai diễn “đo ni đóng giày” của Minh Hằng

Những sao Việt lấn sân điện ảnh thành công

Cô thậm chí còn nhận được giải thưởng Mai Vàng nhờ vai cô Dần chân chất. Trương Ngọc Ánh đang ấm ủ những dự án điện ảnh mới nhưng với vai trò một nhà sản xuất chứ không đơn giản là diễn viên.

Theo một số nguồn tin thân thiết. Chính nhờ thành công của Giải cứu thần chết. Quyết đoán. Sau vai diễn đầu tiên. Hạt mưa rơi bao lâu. Cô sở hữu những vai diễn đa dạng mà không phải diễn viên nữ nào cũng may mắn có được.

Vai diễn Chanh – chị hai trong phim Vừa đi vừa khóc của Phương Thanh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất vừa bi kịch vừa hài hước. Và đặc biệt là Mỹ nhân kế với doanh thu kỷ lục 52 tỉ sau 2 tuần công chiếu. Ngô Thanh Vân tạm gác âm nhạc sang 1 bên và tụ hợp cho vai diễn để đời trong sự nghiệp của mình.

Trong số đó phải kể tới Những cô gái chân dài. Cô cũng được bình chọn là diễn viên yêu thích nhất trong phim Rouge trên website của MTV Asia. Phương Thanh còn liên tiếp “biến hóa” trong nhiều dự án phim khác nhau. Ngô Thanh Vân Thất bại với âm nhạc không những không là trở lực của Ngô Thanh Vân mà đó còn là cơ hội để cô chuyển mình và tìm được hướng đi cho riêng mình với lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế trong bộ phim ca nhạc Rouge (Những thiên thần Đỏ) được phát sóng rộng rãi ở Châu Á và Australia

Những sao Việt lấn sân điện ảnh thành công

Minh Hằng Minh Hằng là một trong những ca sỹ đã có những bước đột phá đáng kể khi lấn sân sang nghiệp diễn. Vai cô giám thị trong Giải cứu thần chết của Phương Thanh đã mang nhiều tiếng cười cho người xem.

Minh Hằng “thừa thắng xông lên” khi tham dự vào nhiều dự án điện ảnh và truyền hình “bom tấn” của Việt Nam. Một viên chức nhà băng với nhiệm vụ truy thu các khoản nợ gặp phải lưới tình với chính con nợ của mình trong phim “Lệ phí tình yêu” và mới đây nhất.

Người xem lại thốt lên rằng "Phương Thanh đóng vai khắc khổ đạt quá! Khóc ngọt quá!". Không dừng lại ở đó. Quả thực. Ngoại giả. Minh Hằng được coi là một diễn viên. Đặc biệt. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15. Thiên nhiên. Trương Ngọc Ánh đã vươn tới với niềm đam mê diễn xuất. Lục Vân Tiên. Cô thực sự chinh phục khán giả khi biểu hiện thành công hình ảnh Lan Anh mạnh mẽ

Những sao Việt lấn sân điện ảnh thành công

Việc phim Dòng máu anh hùng tham gia các liên hoan phim trên thế giới và đạt giải Ưu – Châu Á yên bình Dương đã giúp Ngô Thanh Vân trở thành cái tên được quan hoài bậc nhất lúc bấy giờ.

Gia tài bác sĩ. Cô gái vui tính. Minh Hằng hai lần được nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích năm của HTV Award năm 2008 và 2011. Hiện tại. Trương Ngọc Ánh Chạm ngõ làng điện ảnh năm 1993 với bộ phim ca nhạc “Em còn nhớ hay em đã quên”. Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đó là vai diễn An. Tiếp nối sự thành công của Rouge. Bẫy rồng đã giúp tăm tiếng của Ngô Thanh Vân lên 1 tầm cao mới. Vàng đeo đầy người trong Kính thưa ô sin. Có thể nói cho đến lúc này. Tuy nhiên dấu ấn đậm nét của chân dài nổi tiếng lại ở các bộ phim điện ảnh. Thanh Hằng Nhắc tới chân dài đóng phim chẳng thể bỏ qua siêu mẫu Thanh Hằng. Nụ hôn thần chết. Với vai diễn lần này.

Tháng 11-2007.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét