Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kinh hoàng mới nhất trước ngoại hình đáng sợ của nghệ sỹ lập dị.

Anh muốn mình trông trở thành dữ dằn và đáng sợ như ác quỷ

Kinh hoàng trước ngoại hình đáng sợ của nghệ sỹ lập dị

Cain Tubal từ lâu đã mơ ước có thể đổi thay ngoại hình. Được biết. Cain được mệnh danh là "Ác quỷ Colombia".

Niềm ham mê với nghệ thuật xăm hình đã ăn sâu vào máu của Cain từ thời anh còn là thanh niên. Cắt mũi quỷ. Cain đã tiến hành một loạt những ca phẫu thuật kinh dị như cấy sừng silicon. Xỏ khuyên miệng.

Với ngoại hình đáng sợ này. Thích ăn pizza cùng với những đứa con của mình. Không chấp thuận với thân “vốn có” của mình. Ẩn sau bộ tóc dài và khuôn mặt gớm ghiếc đó là một người chồng

Kinh hoàng trước ngoại hình đáng sợ của nghệ sỹ lập dị

Thực hiện giải phẫu. Do thích chiếc mũi của nhân vật phản diện Chúa Voldemort trong bộ phim "Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng" nên Cain đã lấy nguyên mẫu đó để vận dụng. Hình ảnh dị hình của Cain sau khi sang các ca phẫu thuật. Nghệ sĩ Cain Tubal người Colombia đã tự biến mình thành một con ác quỷ chỉ để thỏa mãn thị hiếu lập dị. Vì thế. Tuy nhiên. Trồng răng nhọn để trông mình đáng sợ hơn.

Cain rất tận tâm với công việc xăm hình gia truyền từ đời ông bà để lại. Người cha kín tiếng. Đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét