Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổ chức triển lãm ảnh tại mộ Đại tướng Võ Nguyên thêm mới vào Giáp.

Tiếp đến là diễn biến cuộc đấu tranh gian khổ

Tổ chức triển lãm ảnh tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhiều người dùng điện thoại cá nhân chủ nghĩa ghi lại những hình ảnh của Đại tướng tại cuộc triển lãm này Từ những hình ảnh trước tiên khi Hồ chủ toạ cùng Bộ Chính trị họp bàn quyết định mở chiến dịch lịch sử.

Quảng Trạch. Nhiều người dân đến dâng hương cho Đại tướng sáng nay đã không khỏi xúc động trước những hình ảnh của Người và bái phục trước những hình ảnh phản ảnh tài lược thao của vị Tổng Tư lệnh - Đại tướng Võ Nguyên Giáp… Vĩnh Quý. Từ sáng sớm. Trưng bày 60 bức ảnh Đại tướng do các nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam thực hành. Đã có rất nhiều người dân đến dâng hương cho Đại tướng và xem những bức ảnh đầy ý nghĩa này tại nơi yên nghĩ của Đại tướng Nội dung của những bức ảnh được trưng bày tại triển lãm được chia thành 2 phần.

Diễn ra cuộc triển lãm đặc biệt

Tổ chức triển lãm ảnh tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đây là sự tri ân sâu sắc nhất đối với người anh hùng dân tộc - vị Đại tướng huyền thoại của quần chúng Việt Nam. Người con ưu tú của quê hương Quảng Bình. Khốc liệt mà hết sức vinh quang của quân và dân ta giành giật với địch từng tấc đất thiêng liêng của quê hương. Quảng Bỉnh - nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Từ ngày 4 đến 14/5/2014 tại Vũng Chùa. Mỗi bức ảnh trong triển lãm đều là một câu chuyện xuyên suốt thiên sử vàng chói lọi của cả dân tộc.

Giúp người xem có thể mường tượng một cách chân thực nhất về diễn biến của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và những hình ảnh ấm áp tình người trong những lần Đại tướng Võ Nguyên Giáp về thăm lại Điện Biên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét