Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thượng úy giỏi phát hiện xe gian - mới nhất VnExpress.

Áp lực công việc cao nhưng nghĩ đến các đồng đội ở những lực lượng khác còn vất vả hơn nhiều

Thượng úy giỏi phát hiện xe gian - VnExpress

Tốt nghiệp khoa Công nghệ tin học. Anh kể. Quận nào thì quận đó quản lý. Đục số máy. Anh Phương tới Phòng cảnh sát giao thông rà số khung. "Soi" kỹ hơn. Ảnh Lường Toán Tuy nhiên sau nhiều lần phát hiện việc tẩy xóa đăng ký.

Năm 2012 cùng với thành tích triệt phá nhiều trường hợp xe sai phạm.

Mỗi ngày phải xử lý hàng trăm hồ sơ đăng ký xe. Anh Phương được Giám đốc Công an thành thị tặng bằng khen khi phát hiện trường hợp trốn thuế của một công ty tư nhân ở Nam Định. Luôn áp dụng công nghệ tin học vào việc phát hiện xe gian. Dưới dạng lắp ráp linh kiện ghi trong phiếu xuất xưởng.

Năm 2013 với thành tích phát hiện 26 vụ sai phạm. Nhưng "cái duyên" đã đưa đẩy thượng úy Ngụy Duy Phương đến với ngành công an sau dịp thi tuyển nhân sự phục vụ cho SEA Games 22. Anh Phương tiếp chuyện liên can với Công an quận Hai Bà Trưng tìm hiểu hồ sơ gốc đăng ký của chiếc xe để can hệ với cô sinh viên này. Hơn 2 năm công tác tại Đội tuần Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Hà Tây cũ).

Là động lực để phấn đấu”. Anh chuyển sang môi trường làm việc mới với công việc đăng ký. Với các loại tù khi chuyển sang làm giấy má.

Anh tâm tình lại tự nhủ phải vậy nhiều hơn. Quản lý xe tại đội Cảnh sát giao thông thứ tự phản ứng nhanh - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội). Trả lại tài sản cho người bị mất gặp khó khăn. Số máy và phông chữ xe của công ty này trùng khớp với doanh nghiệp chính hãng.

Cô ấy không tin là có thể tìm lại được". Tuy nhiên qua rà dữ liệu thì không thấy việc chủ xe trình báo bị mất trộm. "Khi tôi nói đến gặp để xác minh chiếc xe. Anh được nhận bằng khen của Bộ Công an.

Thượng úy Phạm Văn Chiến (Đội phó Cảnh sát giao thông thứ tự phản ứng nhanh) đánh giá anh Phương là cán bộ hăng say và máu nóng với công việc.

Thượng úy Ngụy Duy Phương. Bởi vậy việc xác minh xe ăn trộm. Số khung. Năm 2012 khi làm thủ tục sang tay đổi chủ cho chiếc AirBlade vừa được bán. Anh trải lòng. Anh thấy gắn bó với công việc mới hơn. Không phải lắp ráp linh kiện. Cái khó là công tác quản lý xe hiện giờ đang "cát cứ".

Qua kiểm tra. Thượng úy Phương phát hiện cách đóng số khung. “Thấy vẻ vui của người bị mất xe khi nhận lại tài sản. Giúp cơ quan điều tra truy bắt được kẻ trộm xe. Số máy và cho thấy chủ xe là cô sinh viên tại Đại học kinh dinh và Công nghệ. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật. Lường Toán. Đại học Mở Hà Nội năm 2003.

Trong khi kẻ gian dùng nhiều mánh lới tinh vi ứng phó. Theo anh. Anh nhận ra tên xe được viết khác với thường lệ. Quản lý dụng cụ khiến tôi ban sơ không khỏi cảm thấy nhàm chán”. Mình thấy hạnh phúc và tự hào với công việc đang làm. Tất xe mang nhãn hiệu của một doanh nghiệp chính hãng bị công ty tư nhân này thay bằng mác khác.

Nghi ngờ đây là xe gian đã được "phù phép" để bán cho người tiêu dùng. Đúng như anh đoán. Công ty tư nhân kia sau đó phải lập xử phạt. Xe bị mất từ năm 2011 nhưng cô không trình báo công an. Sau khi gửi thông số cho hãng này rà. “Đang từ ngày ngày xúc tiếp với nắng mưa. Anh nhận được thông tin công nhận là sản phẩm của họ. Thượng úy Phương chia sẻ. Anh phát hiện phôi đăng ký xe bị tẩy xóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét