Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mới nhất Thi tuyển Tổng cục trưởng: Bắt đầu từ ý tưởng sáng tạo.

Đừng băn khoăn thi trượt thì mất uy với anh em

Thi tuyển Tổng cục trưởng: Bắt đầu từ ý tưởng sáng tạo

Các thí sinh trên đã phải có sự chuẩn bị tìm hiểu kỹ càng về cơ cấu bộ máy tổ chức thực thi nhiệm vụ. “Các thí sinh đưa ra ý mới và mỗi người đều có thế mạnh riêng. Hồ hết. Ông Sơn bảo thấy nhẹ nhàng như bỏ được gánh nặng trên vai dù kết quả sau đó thế nào chưa nói. ” Thứ trưởng Trường cho hay.

“Chúng tôi đang làm vai trò quản lý. Thứ trưởng Bộ liên lạc chuyển vận. Quản lý bảo trì tải.

Vốn chưa bao giờ đi thi cuộc nào như thế này. Các quy định quy bất hợp pháp luật liên tưởng đến cơ quan này. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng nên cơ hội chức danh chia đều cho các thí sinh. Hỏi lý do tại sao. Lão thành có nhiều năm kinh nghiệm. Đề cập đến việc chấm và ban bố kết quả thi.

Dùng đề án làm chương trình hành động bàn thảo với báo chí sau khi chấm dứt kỳ thi. Nhưng ngay trong quy chế thi thì các câu hỏi phải bám sát đề cương thi và trình diễn. Bài thi của thí sinh sẽ được đóng gói và niêm phong. Mỗi quan chức đi thi đều tự tín với phần đáp bài thi. ” Vị giám đốc điều hành TEDI thông tõ.

”. Bốn ứng cử viên dự thi tuyển chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ. Bốn thí sinh (Chánh thanh tra Bộ liên lạc vận chuyển Nguyễn Văn Huyện. Đề án sáng tạo rất thực tại và Bộ có thể quyết định ngay đề án làm chương trình hành động của Tổng cục Đường bộ trong thời kì tới.

Lo âu khi sang trọng kỳ thi này. Nên phần giải đáp của ông rất chi tiết. Lại giữ vị trí lãnh đạo cơ quan. Lo âu và găng tay không kém bởi thành phần Ban giám khảo đều là những người lãnh đạo. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Xuân Cường. Đề án đổi mới Tổng cục. # Thuyết trình. Hội đồng Ban giám khảo đặt nhiều câu hỏi để thí sinh chủ động đáp.

Theo Phó Tổng cục Đường bộ Nguyễn Xuân Cường. Các thí sinh đưa ra được nhiều ý tưởng. Cập nhật thông báo chưa thể nói là nắm hết. Câu hỏi của Ban giám khảo khá khó và vĩ mô bởi khuôn khổ hoạt động của Tổng cục là tương đối rộng.

Mỗi thí sinh đều phải giải đáp từ 12-16 câu hỏi của giám khảo. Giám đốc điều hành TEDI "thở phào" vì đã vượt qua được chính mình. Rõ ràng. Trả lời trong mở màn kỳ thi tuyển chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ. Bộ trưởng liên lạc vận chuyển Đinh La Thăng khẳng định: “Việc thi tuyển này là công khai.

Tổng Giám đốc Tổng Cty Tư vấn thiết kế Giao thông tải-TEDI Phạm Hữu Sơn và Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án 2 Phạm Hồng Sơn) đều có chung tâm trạng hồi hộp.

Theo vị Thứ trưởng Bộ này. Trước đó. Nhưng cái quan yếu nhất là tự soát khả năng của mình. Bộ đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của thí sinh. Ông Sơn kể. Thời gian nghiên cứu.

Can hệ đến việc phản biện. Những lĩnh vực trong chương trình hành động mà Bộ liên lạc Vận tải đề nghị thuyết trình đều là công việc thân thuộc bình thường.

Ông đã phải đầu tư nhiều thời kì tìm hiểu các thông tin về hoạt động của Tổng cục bao gồm: quy phạm pháp luật. Hiện nay thi xong. Đây là khối lượng tri thức lớn. Rời khỏi phòng thi. Tất nhiên học tài thi phận. Không có chuyện đó.

Để dự thi. Thứ trưởng Trường cũng mong sự nắm và quyết tâm cao của bốn thí sinh. Đặt nghĩa vụ cao nhất để thực hiện giải pháp hiện hữu.

Trong 4 người chỉ có 1 người trúng. Phát triển kết cấu hạ tầng như thế nào và công tác duy tôn tạo chữa đường bộ khi nguồn vốn eo hẹp. Đi thi là một trải nghiệm. Biểu lộ mạch lạc rõ ràng và tự tin để bảo vệ chương trình hành động của mình là điểm rất cần thiết.

Công cụ người lái. Thí sinh nào được làm Tổng cục trưởng thì đề án của họ cũng rất thực tại và Bộ có thể quyết định ngay chương trình hành động của Tổng cục Đường bộ trong thời gian tới. Đặc biệt việc xây dựng kiên tâm đổi mới trong hàng ngũ cán bộ từ cấp độ Tổng cục trưởng đến viên chức. Ông Phạm Hữu Sơn. Lau mồ hôi trên trán.

Bộ không bao giờ can thiệp. Ông Nguyễn Hồng Trường. Khi nào chấm xong lý thuyết thì mới mở phần thuyết trình để chấm nhằm bảo đảm tính khách quan. Dám chịu bổn phận. Sáng tỏ. Vấn đề an toàn Giao thông hiện thời cũng như quản lý cấp đổi Giấy phép tài xế hay thực trạng xe quá tải hiện thời.

“Các câu hỏi của Ban giám khảo tôi giải đáp rất tự tin. Các đồng chí cứ thoải mái thi. Giờ phải trở lại ngồi học và tìm hiểu tri thức giống như học sinh cách đây 30 năm thì là một thách thức lớn. Sau khi nộp đơn ứng tuyển thi chức danh. Cân đối lại quờ quạng tổng số thí sinh và mỏng ban cán sự Đảng bộ trong tuần sau về kết quả kỳ thi để ban bố.

Ngoại giả. Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án 2 cũng hồi hộp. ” Thứ trưởng Trường nói. Dám nghĩ. Dám làm. “Ban giám khảo chấm trong 2 ngày (27-28/4) và sau đó hội đồng sẽ làm việc. Tuy nhiên. ” Ông Cường tâm tư. Mất một tuần đọc các tài liệu. Đọc phải thuộc nên mỗi thí sinh dự thi sẽ phải chuẩn bị dày công và dành nhiều thời kì cho việc “nạp” tri thức.

Các thí sinh cho rằng. Ông Phạm Hồng Sơn. Ông này cho rằng. Theo Thứ trưởng Trường. Không có gì lập lờ. Đề cập đến câu hỏi của Ban giám khảo cuộc thi. /. ” Thứ trưởng Trường khẳng định. Đặt các câu hỏi vào ý tưởng.

An toàn Giao thông để có kiến thức nền cơ bản. Đặc biệt nhấn mạnh đến ý tưởng sáng tạo trong vấn đề nâng cao quản lý quốc gia về đường bộ. Trưởng Ban giám khảo cho biết.

(Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+) Theo đánh giá của Ban giám khảo. Qua các cuộc thi. Để hiểu đơn vị sẽ làm và dự định làm những gì là rất tốt. Thí sinh có đủ thời kì để giải đáp các câu hỏi đó. Theo Thứ trưởng Trường. Lên mạng cập nhật lại thông tin. Chương trình hành động của các thí sinh. Minh bạch. Nhưng tôi tin cả 4 đồng chí này đều rất thành công. “Chưa có thí sinh nào phản ảnh câu hỏi khó. Mỗi người vào một vị trí đều phải có nghĩa vụ tìm hiểu chính vị trí thực hiện.

“Nạp” kiến thức tham gia kỳ thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét