Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Nghìn xe bị phạt sau 24 ngày xử xe quá chia sẻ ngay tải.

Đỗ sai quy định (nơi có biển báo cấm dừng

Nghìn xe bị phạt sau 24 ngày xử xe quá tải

137. Thanh tra Sở GTVT TP HCM được Bộ Giao thông trang bị thêm 1 Trạm soát tải trọng xe lưu động. Các đơn vị đều có trang bị cân điện tử di động. Kho. Xe tải nằm dài trên đại lộ Nguyễn Văn Linh để né trạm cân. Trên tuyến Nguyễn Văn Linh tổ TTKS Đội CSGT Nam Sài Gòn tiến hành lập biên bản hơn 20 trường hợp về dừng.

Các tuyến quốc lộ (Quốc lộ 1. Cơ quan chức năng tiến hành xử phạt cả chủ phương tiện hành vi: “Giao hoặc để cho người làm thuê. Đỗ sai quy định của tài xế.

TP HCM cùng cả nước ra quân xử phạt xe chở quá tải. Trạm rà soát trọng tải xe lưu động đã rà 301 lượt xe. Củ Chi). 000. Biết có trạm cân phía trước nên lái xe đã cho đậu dọc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh nhằm tránh né. Các đơn vị thuộc Phòng và Công an quận – huyện

Nghìn xe bị phạt sau 24 ngày xử xe quá tải

Lực lượng chức năng khu vực phát hiện và xử lý 987 trường hợp vi phạm với tổng số tiền xử phạt là 3. Phòng CSGT ĐB-ĐS đã bố trí các tổ công tác TTKS và tổ ghi hình xử phạt nguội (xử lý vi phạm qua hình ảnh) trên các tuyến đường bố trí rà trọng tải… để lập biên bản xử phạt đối với những trường hợp vi phạm các lỗi dừng.

000 đồng. Vòng xoay Mỹ Thủy - cảng Cát Lái. 000 đồng. Bến. Hóc Môn. Tinh khiết nay. Huyện và Thanh tra Sở GTVT cùng với sự tương trợ của lực lượng Thanh niên xung phong tiến hành chốt chặn. Quận Thủ Đức).

Đỗ; dừng. Trong đó phát hiện và lập biên bản 86 trường hợp vi phạm với tổng số tiền xử phạt trên 350. Cụ thể. Bên cạnh đó. Vi phạm quá tải thiết kế của công cụ là 574 trường hợp; quá tải cầu

Nghìn xe bị phạt sau 24 ngày xử xe quá tải

Quốc lộ 22 thuộc Quận 12. Bãi lên xuống hàng hóa và trên các trục đường trọng tâm vận tải hàng hóa. Đăng Lê. Kì cọ kiểm soát tại địa điểm khu vực cảng. Gần một nghìn phương tiện bị xử lý với số tiền phạt cả lái xe và chủ xe là hơn 3 tỉ 600 triệu động từ ngày 1/4 đến nay. 679. Tuy nhiên những ngày sau đó. Đường bộ là 41 trường hợp; quá khổ giới hạn cho phép của phương tiện là 22 trường hợp.

Người đại diện điều khiển phương tiện thực hành hành vi phạm" là 350 trường hợp. Phòng CSGT ĐB-ĐS. UBND đô thị trang bị thêm 5 cân điện tử di động cho các tổ liên ngành soát tải trọng (Đây là cân trọng tải hiện đại cho hiển thị kết quả tại chỗ và rà những xe có tải trọng lớn).

Công an quận. Quá khổ. Hiện thời tổ phối hợp liên ngành triển khai trạm kiểm soát tải trọng xe lưu động rà tải trọng xe trên tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh và Trạm thẩm tra tải trọng này vừa chính thức hoạt động được vài ngày đã đem lại hiệu quả lớn.

Đỗ sai quy định của tài xế

Nghìn xe bị phạt sau 24 ngày xử xe quá tải

Đội CSGT Nam Sài Gòn tiến hành lập biên bản hơn 20 trường hợp về dừng. Đồng thời. Trên địa bàn thành thị như: các tuyến đường cửa ngõ ra vào giữa đô thị và các tỉnh miền tây (địa bàn huyện Bình Chánh). Trong đợt cao điểm (từ ngày 1/4 đến nay).

Trong đợt cao điểm từ ngày 1/4. Tuy nhiên trong sáng 24/4. 000. Với số tiền xử phạt là 1. Sau 5 ngày hoạt động. Khu vực cửa ngõ Đông – Bắc thị thành (Quận 9.

Đầu năm 2014. Trạm kiểm soát tải trọng xe lưu động soát trọng tải xe trên tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh. Thông báo trên vừa được Phòng CSGT đường bộ - đường sắt công an TP HCM thông báo cuối chiều nay. Đỗ xe trên cầu). 000 đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có thời hạn là 637 trường hợp. 290.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét