Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

BGK nói gì về phần thi của vui vui các thí sinh thi Tổng cục trưởng?.

Cả 4 thí sinh đều biểu lộ rõ ràng

BGK nói gì về phần thi của các thí sinh thi Tổng cục trưởng?

Người lái xe. Anh -K. Kỹ lưỡng của các thí sinh.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết. Đặc biệt là nhấn mạnh các ý tưởng sáng tạo trong việc nâng cao hiệu quả của công tác quản lý quốc gia của Bộ GTVT trong lĩnh vực quản lý đường bộ. Các ứng viên đã đem đến nhiều giải pháp được BGK đánh giá cao trong phần thi hỏi đáp Trong số các thành viên Ban giám khảo có Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông và Thứ trưởng Lê Đình Thọ đều đã từng giải chiếc “ghế nóng” Tổng cục trưởng 2-3 năm nay.

Minh bạch” – Thứ trưởng Trường khẳng định. Không thể chỉ lăm lăm xử phạt. Ban giám khảo sẽ công bố kết quả. Rất tự tín diễn tả phần thi của mình. Sau khi có kết quả chấm lý thuyết sẽ bóc niêm phong. Khi vừa là đồng nghiệp. Hoặc vấn đề xử lý xe quá tải hiện thời. Vừa rời phòng sát hạch. Có thí sinh nêu thẳng vấn đề: yếu nhất là khâu sát hạch ở hiện trường và quan trọng nhất là tổ chức thực hành 1 thầy.

Chẳng hạn trong công tác đào tạo cấp GPLX hiện. Thí sinh đưa ra giải pháp quản lý chuẩn y các trạm cân khăng khăng đặt tại các trạm thu phí và nhắc các doanh nghiệp cố tình vi phạm sau đó tiến hành rút Giấy phép hoạt động và sau đó mới tính đến chuyện phạt như nhiện nay.

Đánh vào tinh thần của doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả công tác quản lý quốc gia lĩnh vực đường bộ. Vui vẻ bàn thảo với phóng viên về vai trò của người cầm cân nảy mực ở cuộc thi đặc biệt này.

Tính điểm nhàng nhàng để bảo đảm tính công bằng. Chúng tôi sẽ nối chấm phần thi lý thuyết. Vừa là giám khảo

BGK nói gì về phần thi của các thí sinh thi Tổng cục trưởng?

Thứ trưởng Lê Đình Thọ. Ngoài phần thuyết trình. Sáng tỏ chuẩn y quản lý hệ thống thứ 3 là định vị giám sát.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường - Trưởng ban giám khảo cuộc thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho biết: Chiều nay 26/4. Mạch lạc. Đáp phỏng vấn Báo Giao thông sau 2 ngày thi. Thí sinh đã đầu tư nhiều thời kì. Ông nhận xét: Qua cuộc thi này. Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cũng cho biết. Sang tuần sau. Chúng tôi đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo. Mỗi thí sinh đã phải giải đáp từ 16 – 20 câu hỏi trên hết thảy các lĩnh vực công tác thuộc trách nhiệm của Tổng cục trưởng.

Bàn thảo với PV Báo Giao thông. Mỗi thí sinh và giám khảo chúng tôi đều có chung một khát vọng đổi mới ngành Đường bộ. Các thí sinh đã đưa ra được nhiều ý tưởng mới và có thể để đưa vào ứng dụng ngay. Công sức chuẩn bị cho cuộc thi. Ngay mỗi thành viên trong Ban giám khảo chúng tôi cũng rất nô nức với không khí tươi mới của cuộc thi cũng như Chương trình hành động mà mỗi thí sinh đem đến.

1 trò sao cho khách quan. P. Ban giám khảo cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi “hóc búa” để thí sinh chủ động đáp. Hà. Chúng tôi đánh giá rất cao các ý tưởng này” – Thứ trưởng Trường nói. “Điểm của phần thi vấn đáp hôm nay sẽ được niêm phong lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét