Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thêm mới vào 11 người tình vong. Xe khách đấu đầu xe rơ-moóc.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn

Xe khách đấu đầu xe rơ-moóc, 11 người thương vong

Lực lượng chức năng đã có mặt phóng thích hiện trường. 6 người khác trong tình trạng ổn định và đang dần hồi phục. Huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn liên lạc nghiêm trọng làm chết 3 người và 8 người bị thương.

Cú cụt mạnh đã khiến đầu xe khách bị bẹp rúm. Tại hiện trường. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và một số sở ban ngành của tỉnh cùng lãnh đạo huyện Hải Hà đã có mặt kịp thời tại hiện trường. Đối với 8 người bị thương được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hải Hà đã có 2 người được xuất viện.

8 người khác bị thương. Chiếc xe khách bị biến dạng nghiêm trọng sau cú cụt với chiếc xe rơ-moóc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an huyện Hải Hà điều tra. Xã Quảng Long. Đồng thời đến thăm và tương trợ 4. Các mảnh cửa kính xe khách vỡ rụn vương vãi khắp đường

Xe khách đấu đầu xe rơ-moóc, 11 người thương vong

Phân luồng liên lạc. Vào khoảng thời gian trên. Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến 3 người đi trên xe khách bị tử vong tại chỗ.

Nam Phong. Tại km 242+800 Quốc lộ 18A thực dân địa phận thôn 9. 5 triệu đồng cho 8 người bị thương và hỗ trợ 9 triệu đồng cho gia đình 3 người đã chết. Khoảng 13 giờ ngày 26.

Thân xe móp méo nghiêm trọng. Chiếc xe rơ-moóc cũng bị móp đầu xe. Ngay sau vụ tai nạn giao thông. 4. Làm rõ. Xe ôtô khách mang BKS: 14B-01071 đang lưu thông theo hướng Hạ Long - Móng Cái tới đoạn đường nói trên thì bị va với xe tải BKS 29C-25284 kéo theo rơ-moóc BKS 29R-00714 đi theo chiều trái lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét