Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đồng Nai gặp nhiều khó khăn trong xử lý xe chở cùng đọc lại quá tải.

Hoán cải thùng xe để chở quá tải

Đồng Nai gặp nhiều khó khăn trong xử lý xe chở quá tải

/. Kho hàng… trên những đoạn đường dài gây hư hỏng đường sá rồi mới bị chặn lại (chưa chắc chặn được 100%) để xử lý. Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chỉ đạo thực hiện in ảnh nguyên thủy ôtô trên giấy đăng kiểm. Bên cạnh đó. Qua thực tại hoạt động của các trạm cân lưu động hiện nay cho thấy cũng gây ra không ít khó khăn như: ùn tắc liên lạc do xe quá tải đậu chờ nhịp vượt trạm.

Điều này cần sớm được thực hiện để lực lượng rà thuận lợi khi xử lý các xe tải đã cơi nới. Trước đây. (Nguồn: Sỹ Tuyên/TTXVN) Hàng ngày. Những xe quá tải trốn trạm cân thường gây hỏng hóc đường địa phương. Hơn nữa do trạm cân lưu động đặt quá xa các tuyến trọng tâm nên chưa phát huy hết tác dụng. Lực lượng chức năng cần sử dụng cân xe xách tay để kết hợp hoạt động với trạm cân lưu động nhằm xử lý triệt để nạn xe chở quá tải.

Chẳng những vậy. Người dân vẫn phải đối mặt với các phương tiện chở quá tải trên đường. Ngành thanh tra liên lạc rất cần có hướng dẫn cụ thể thực hiện Thông tư 35 (có hiệu lực thi hành từ ngày 15-12-2013) với các mức phạt cụ thể.

Lực lượng thanh tra giao thông và cảnh sát liên lạc hai huyện Nhơn Trạch và Long Thành đã phải lập chốt chặn ở một số tuyến đường để ngăn chặn xe quá tải trốn trạm cân lưu động; qua đó xử lý 13 trường hợp vi phạm. Gồm bốn trường hợp xe quá tải thiết kế và chín trường hợp thiết bị kỹ thuật an toàn không đầy đủ. Doanh nghiệp. Lực lượng chức năng Đồng Nai xử lý xe quá tải trên Quốc lộ 51.

Để qua đó lực lượng xử lý xe chuyển vận ngay tại gốc. Xe quá tải chạy khỏi bến bãi. Để tăng hiệu quả hoạt động kiểm soát xe quá tải. Theo ông Dương Mạnh Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét