Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cuốn vở HS mang “ám hiệu” lạ trên chiếc xe tông thêm mới vào CSGT.

Tại đây

Cuốn vở HS mang “ám hiệu” lạ trên chiếc xe tông CSGT

Huyện Cẩm Thủy. Người này nợ bao lăm tiền. Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa). Lực lượng CSGT. Trong chiếc xe ô tô mang biển số Lào có cuốn vở ghi những mật hiệu lạ Một đối tượng người nước ngoài (chưa xác định được tính danh) lái chiếc xe mang BKS Lào UN - 6069 đã tông trọng thương Trung úy Lê Văn Duẩn (Đội 3.

Tổ tuần kiểm soát thuộc Đội CSGT số 3. Phòng CSGT. Đây là ngôn ngữ tiếng lóng của các đối tượng buôn bán ma túy. Đoạn qua cầu Cẩm Thủy. Hà Nội. Đối tượng trên đã bỏ trốn vào khu vực đồi Lam Kinh. Nhận được thông đề nghị kết hợp từ Công an Hà Nội. Trong vở biên chép các nội dung bằng Tiếng Việt như: người trả tiền. Trong chiếc xe ô tô mang biển số Lào có cuốn vở ghi những mật hiệu lạ Trước đó.

Chiếc xe ô tô của đối tượng đã được đưa về khám đường. 3 đối tượng bị bắt trước đó đã được di lý về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra. Hiện tang chứng đã được bàn giao cho Công an thị thành Hà Nội. Vào khoảng 12h15 ngày 24/4. Sau khi truy đuổi hàng chục km.

Điều đặc biệt là cuốn vở có ghi những ngôn ngữ mang dấu hiệu lạ.

Huyện Ngọc Lặc. Trong chiếc xe này

Cuốn vở HS mang “ám hiệu” lạ trên chiếc xe tông CSGT

Khi Trung úy Duẩn đang làm nhiệm vụ tại chốt đường mòn Hồ Chí Minh. Nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy đối tượng người nước ngoài này. Công an Thanh Hóa đã chốt chặn và phát hiện đối tượng đang điều khiển phương tiện nói trên tại gần cầu Cẩm Thủy.

Thanh Hóa. Đối tượng nối đâm vào xe CSGT và lái xe nhảy xuống xe bỏ trốn.

Như đã thông tin. Cụ thể. Thực dân địa bàn xã Thúy Sơn. Các số điện thoại. Người nợ. Chiến sĩ bủa vây khu vực. Chiếc xe đã cố tình đâm Trung úy Lê Văn Duẩn bị thương. Người kia nợ bao nhiêu "chỉ"… Cơ quan điều tra nhận định. Công an tỉnh Thanh Hóa. Mấy nghìn đô la. Chiếc xe này đã tháo chạy ra phía đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Hà Nội - Thanh Hóa.

Công an Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ. Công an đã thu giữ được một cuốn vở học sinh. Nhận được thông tin về một chiếc ô tô vi phạm tốc độ ở khu vực Xuân Mai. Huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa). Bán một quả dưa được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét