Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

“Vùng hỗ trợ tham khảo của VN-Index mới thêm nằm quanh 495”.

Điểm đáng để ý là sản lượng sinh sản của Việt Nam tăng mạnh nhất kể từ tháng 4/2011

“Vùng hỗ trợ tham khảo của VN-Index nằm quanh 495”

8 điểm. Điểm hăng hái nhất chúng tôi nhận thấy là mô hình phân kỳ tăng giá của chỉ báo STO(20. Nhưng điểm mua chưa được công nhận.

Việc mua thêm vào danh mục cho mục tiêu ngắn hạn chỉ nên cân nhắc nếu thị trường có sự điều chỉnh về các vùng tương trợ sâu hơn. Số đơn hàng mới tăng đáng kể giúp giải phóng hàng tồn kho cho doanh nghiệp và cũng cho thấy sự tăng trưởng trong nhu cầu của khách hàng. BizLIVE giới thiệu nhận định thị trường của các công ty chứng khoán ngày 3/1/2014.

Bên cạnh đó. 3) và MACD Histogram xuất hiện với đồ thị giá của chỉ số VN-Index. Khuynh hướng ngắn hạn vẫn đang gặp khó khăn (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Có thể thấy rằng khuynh hướng ngắn hạn vẫn đang gặp khó khăn do các chỉ số vẫn chưa thể bứt phá lên khỏi khu vực phản kháng mạnh. Tăng khá mạnh so với tháng 11 và cũng là mức cao nhất trong vòng 4 tháng liên tiếp duy trì trên ngưỡng 50 điểm gần đây.

Theo đó. 5 điểm. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế và có thể là nguyên tố tương trợ cho tâm lý nhà đầu tư trong trung hạn. Các nhà đầu tư nên tiếp tục hạ tỷ trọng cổ phiếu trong các nhịp hồi trong phiên mai sau và chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng trong 1 – 2 tuần giao tiếp tới (trừ khi chỉ số VN-Index bứt phá vùng chống cự 506 – 507 với khối lượng giao dịch vượt trên mức làng nhàng 80 triệu cổ phiếu/phiên).

Nhà đầu tư tiếp chuyện được khuyến nghị nắm giữ vị thế trung hạn ở mức nhàng nhàng và lựa các vùng tương trợ mạnh của từng mã cổ phiếu cho việc tích lũy lại từng phần vị thế ngắn hạn.

FPTS vẫn bảo lưu ý kiến duy trì sự cẩn trọng cố định. Vùng hỗ trợ tham khảo đáng lưu ý của VN-Index và HNX-Index nằm tại quanh 495 và 65.

Vùng tương trợ tham khảo đáng lưu ý của VN-Index nằm tại quanh 495 (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) Chỉ số PMI tháng 12 vừa được ban bố. Trong ngắn hạn. Rủi ro thị trường vẫn đang tiềm tàng từ phía nhà đầu tư nội trong bối cảnh kỳ nghỉ Tết Âm Lịch đang đến gần và thể thiếu vắng thông báo tương trợ đủ mạnh để giúp nâng cao kỳ vọng của nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu.

Đạt mức 51. Nhà đầu tư nên duy trì danh mục với tỷ lệ cổ phiếu/ tiền mặt ở mức vừa phải. Mốc 510 - 520 điểm của VN-Index vẫn đang tác động thụ động đến kỳ vọng của nhà đầu tư. Đấu hạ tỷ trọng cổ phiếu trong các nhịp hồi Công ty Chứng khoán Bản Việt (VCSC) Chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng trong ngắn hạn khi chỉ số VN-Index vẫn đang giao tiếp trong vùng kháng cự đường SMA20 và SMA50 (tức là vùng giá 504 – 506) và khối lượng giao thiệp ở mức thấp.

Diễn biến VN- Index. Nguồn FPTS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét