Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Fiat vui vui thâu tóm quờ Chrysler.

Cả hai có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như General Motors hay Volkwagen

Fiat thâu tóm toàn bộ Chrysler

Đó là tạo ra một hãng xe toàn cầu. Dự kiến vào quý I năm sau. 6 triệu xe trên toàn cầu.

Chính phủ Mỹ cũng từng có cổ phần trong Chrysler khi hãng này mới thoát tình trạng phá sản năm 2009. Nhưng sau đó. Bộ Tài chính đã phải bán lỗ số cổ phiếu này về cho Chrysler năm 2011. Hồi tháng 6.

Tăng 18% so với năm trước đó và hơn 70% so với năm 2010. Sergio Marchionne - CEO của cả Fiat và Chrysler cho biết trên CNN : “Cấu trúc sở hữu thống nhất sẽ cho phép chúng tôi thực hiện hoàn chỉnh tầm nhìn trong thời gian tới. Chrysler đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Khi ấy. Năm 2013. Fiat và Chrysler sẽ tạo thành hãng xe lớn thứ 7 thế giới.

Họ sẽ là hãng xe lớn thứ 7 thế giới. Việc này cũng sẽ đảm bảo các nhân viên có được môi trường làm việc nhiều thử thách mới với chế độ lương thưởng xứng đáng”. Marchionne cho biết nếu sáp nhập hoàn toàn. Chrysler ước tính bán được 2. Hãng có lợi nhuận từ năm 2011 và liên tiếp cải thiện được doanh thu và thị phần. Kể từ đó. Chrysler sẽ niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán New York (NYSE) với mã “CGC”.

Độc đáo nhờ kinh nghiệm và chuyên môn từ cả hai công ty. Ảnh: Bloomberg Đây cũng là bước tiến lớn của Chrysler trước khi hãng thực hiện IPO. Hà Thu. Theo vắng hồi tháng 11. Hãng ôtô Fiat (Italy) đã giải cứu Chrysler khỏi vỡ nợ năm 2009 và nắm 58. 5% công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét