Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

20 người lạ... mới thêm nằm ôm nhau

Anna và Tom đã cùng tổ chức khóa học đặc biệt này


Khóa học ôm lần đầu tiên diễn ra ở London

Anna Nathan Shekory (37 tuổi) và Tom Fortes Mayer (40 tuổi) đã lần trước tiên tổ chức khóa học ủ ấp ở Hampstead, London, nước Anh. Khóa học này đã vấn rất đông người dự, một lớp ít ra 20 người. Những học viên bao gồm cả nam và nữ sẽ sẽ nằm ôm nhau, nắm tay, gối lên người nhau hoàn toàn tinh khiết, không có chuyện lên quan đến sex. Mỗi học viên phải trả 29 bảng (khoảng 960.000 đồng) cho 4 tiếng học.


Anna

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Đã được học về khả năng chữa bệnh bằng cách ấp ôm với một nhóm người lạ tại một lễ hội vào năm 2010. Sau đó cô đã quyết định cùng những người bạn mới quen trên mạng thành lập một lớp học ôm.



Anna đã phối hợp với Tom, một nhà thôi miên ở phố Harley, để tổ chức khóa học đặc biệt này. Theo Anna, các học viên tham gia khóa học này vì nhiều lý do, một số người độc thân và tìm một môi trường lành mạnh để gặp gỡ người lạ. Việc ủ ấp sẽ giúp sản sinh oxytocin - thứ được gọi là hormone tình yêu - giúp mọi người cảm thấy dễ chịu và yêu thương bản thân mình nhiều hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét