Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi ngày hôm nay nhiều.

Nước ngoài hôm nay bán ra hơn 69k

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi nhiều

Vùng giá này người bán vẫn còn khống chế được dù về cuối phiên dư bán đã giảm đi đáng kể. Thanh khoản giảm. Cũng không nhiều. Khối lượng dư bán trên tham chiếu rất lớn nhưng không hạ giá nhiều có thể khiến SSI thu hẹp chao đảo lại những phiên tới và Vol sụt giảm.

Vài mã sang phiên thứ 2. Trong khi chỉ tăng thêm chút nữa nhiều mã sẽ gặp phản kháng mạnh. 8-24. Hơi manh hơn dự định. Rất có thể hôm nay SSI bị đảo hàng nhiều. Khối lượng không nhiều (24k). Giá High có leo lên 41. Điều này diễn tả khá rõ khi tổng mức vốn luân chuyển khớp lệnh giảm 15% nhưng vốn nội thuần chỉ giảm hơn 8%.

HCM: Có biến động giá khá nhất. Trước mắt HCM có một vùng cản nhẹ ở đây và phải vượt qua được.

000 tỷ (944 tỷ). Thậm chí là đánh T+1. Chỉ báo khối lượng giao thiệp trên tham chiếu tiếp kiến tăng nhưng chỉ báo dao động intraday lại cho thấy chừng độ lùi khỏi giá High khá cao trên toàn thị trường. Chiếm 57% Vol

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi nhiều

Dù rằng cuối phiên không giảm giá nhưng Vol yếu như vậy thì giá hoàn toàn là nhờ lực bán giảm. Đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy quý trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả. Bình quân các cổ phiếu trong HSX30 có giá Close Khối lượng giao du ở HSX30 giảm khoảng 20% so với phiên trước. Trong đó chỉ 2 bước giá 24. Thị trường ngày 2/1/2014: giao dịch đã chùng xuống bữa nay.

Giao tiếp của HCM bữa nay là tốt. Chờ xem phiên nữa. Chiếm 41% tổng lượng khớp các bước giá. Dù sao hôm nay cũng là một ngày vốn nội thuần dưới 1.

Chỉ có hiệu ứng thông tin room là giảm đi. Nếu cầu hôm nay không đẩy mà đỡ để test cung thì có nhẽ Vol sẽ giảm đi nhiều hơn. Độ lớn để dòng tiền kéo giá trần liên tiếp không phải là nhỏ.

Điểm hăng hái là chừng độ lùi giá vẫn nhẹ. Chỉ có PET và GMD là đáng kể. Thời kì này là khá dài và khối lượng bán như vậy cũng không nhiều. 7 trở lên là 517k. Giá trị giảm 25% và vốn nội thuần ở rổ này giảm 21%. HSG không qua được 41

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi nhiều

VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề phát sinh can hệ đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng. Sau phiên đột biến và chưa vượt được đỉnh hôm trước. 3 trở lên là vùng giá có lượng khớp dày nhất.

Trong đó hơn 20k là lúc đóng cửa. Về room. Chưa rõ đây là đợt hồi kỹ thuật hay tái khởi động cho một đợt sóng mới. Vài ngày tới khối ngoại tăng giao du thì thanh khoản sẽ bình phục. Chỉ gần 5% so với phiên trước chứng tỏ cung vẫn khá nhiều. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho ý kiến của VnEconomy. Về kết quả kinh doanh.

Một phần bị khớp hết và giá bắt đầu sụt giảm. Giao dịch: HSG bữa nay có phiên giao dịch thất bại. 5 thì khả năng rất cao phải tự vùng động dao tích cực hồi tháng 12. Tuy nhiên đến hết buổi sáng thì cầu đẩy yếu đi. Khoảng 90% Vol hôm nay là giao tế trên tham chiếu. SSI lúc đóng cửa lùi về tham chiếu 18 và trong phiên có lúc bị khớp lẻ tẻ xuống 17.

Giao du đảo hàng và trading T+ khá nhiều và cơ hội cũng lớn. Dù sao dòng tiền quay lại mới đột biến 1 phiên

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi nhiều

Khớp 58k trong khoảng 30 phút. HCM nằm trong số có khả năng giữ giá tốt nhất bữa nay. Blue-chips phải chịu áp lực khá cao ở vùng giá trên tham chiếu.

SSI: Vol tương đương phiên trước và hình mẫu giá mô tả áp lực xả vùng giá cao rất mạnh. Tuy nhiên Vol giảm hơi ít.

Giao tế từ 20. Nhưng nhà đầu tư trong nước cũng cần phải giao du mạnh hơn. Công nhận có cầu đẩy. Cũng không phải là sức ép lớn. Dự định giá sẽ ổn định hơn từ mai sau với Vol sụt giảm khá mạnh trong trường hợp không có cầu đẩy trên tham chiếu. 9. SSI bị nhà đầu tư trong nước chốt lời mạnh.

Lượng khớp 20. Trong đó GMD giảm trên 1%. So với các cổ phiếu có đột biến giá khác trong phiên trước. Hiện tượng dòng vốn lại quay vào một số cổ phiếu đầu cơ là điều đáng chú ý. 8. 3 là 59k

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi nhiều

HSX30 giảm không nhiều. Phiên trước từ 20. 3. 5 nhưng bị ép xuống mạnh về cuối phiên. Đóng cửa vẫn tăng 1.

Do đó vùng này có thuộc tính tương trợ ngắn hạn. 9 đã giao tế 249k. Nhưng cũng cần chú ý. Tuy nhiên trong tháng 1 thì thị trường vẫn có điều để đợi chờ. HSG: HSG hôm nay test lại mức kháng cự không thành công. Chốt lại bữa nay thị trường giao du thường nhật. Điều này miêu tả áp lực bán trên tham chiếu chiếm ưu thế trong tổng Vol được giao dịch.

Dù sao thì vẫn có một lượng hàng lớn được thảo luận hai phiên vừa qua.

Cung cầu có thể phải đợi sang tuần để kiểm chứng chính xác hơn. Giá bình quân 18. Xuống 20. Vol đặc biệt thấp diễn tả cầu rất kém. Giao dich yếu một phần vì nước ngoài giảm mua dịp Tết

Blog chứng khoán: Đánh T+ hơi nhiều

Với lực bán giảm mà cầu không đủ để kéo lên rõ rệt thì phản ứng giá là kém. Mức điều chỉnh vẫn nằm trong tầm nao núng kỹ thuật. Dòng tiền giảm ở chừng độ này vẫn chưa nhiều. Những quan điểm. Không giao tiếp. 5. 3. 22% so với tham chiếu dù chịu nhiều áp lực ở quanh giá 25. Các cổ phiếu khác chịu áp lực bán lớn và có lùi giá kỹ thuật nhưng HCM vẫn có cầu khỏe và mức độ ưng ý giá rất khá.

Ngày nay vĩ mô cũng chưa có gì mới. Từ sau 2h SSI có cầu chủ động vào ăn giá 18. Danh mục theo dõi: TCM: hôm nay có điều chỉnh. Sức ép đè giá xuống sâu nhất là tham chiếu 24. Vượt qua cả mức 41. Đầu phiên TCM có cầu đẩy rất khá. Thị trường phiên đầu năm không còn nhiều hưng phấn như trước và áp lực xả tăng lên. Tâm lý nguội đi một chút và giao tiếp chậm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét